Chủ Nhật, tháng 8 05, 2012

ca mau

video

7 nhận xét:

H G nói...

Các ông đi thế này làm tôi nhớ ngày xưa tôi đi trên sông Vàm cỏ Tây "súng đạn , dao búa" đầy người quá ! Đâu được thong thả , phơi phới như bây giờ ! Nếu thêm bờ rừng tràm nữa thì tuyệt !

HữuThành.Nguyễn nói...

1. NT tuy là CSGT nhưng ở cái loại này thì... MÓM nặng :-)
2. Cái loại áo mưa này kêu to quá, chả nghe thấy nói chuyện gì cả, chán. Lần sau đề nghị không dùng áo mưa, nhé!

Thanh Minh nói...

-HG:Rừng ngập mặn không có tràm,nó sống ở xứ đất phèn...
Vào sông nhánh nhỏ ca nô giảm tốc độ còn một nửa mới tạm quay video được. Ngoài sông cái thì thôi rồi, ca nô xóc, nhảy chồm như động kinh đành chịu.

-HT:Thằng nói còn chẳng biết nó nói gì, trong tình huống này quên cái vụ "nghe" đi nhé.

Nhat Trung nói...

@HT:Phải nhắc lại để HT biết.Trước khi biết lái xe ôtô NT đã lái loại xuống cao tốc có phân khối cao hơn loại này nhé,lại còn được chở LĐ đi khảo sát đường QL1D(gần Lương Sơn Bãi Dại của anh em nhà Lý Tống).Mà chạy trên biển còn nguy hiểm hơn nhiều so với sông của Đất Mũi.He he khoe tý cho vui...

HữuThành.Nguyễn nói...

@NT: kinh nhể. Thì gọi là Lão Nhất luôn :-)

TQtrung nói...

NT còn lái được đủ loại máy bay cơ, nhất là loại hai tầng cánh :)

Nhat Trung nói...

Đã khoe thì khoe luôn thể.Năm 2000 được điều động sang CSGT chuyên lái xe"chết".Từ xe đầu kéo,xe ca,xe tải...tất tần tật."Chết" ở đây ko phải là xe chết máy mà xe gây tai nạn chết người nên ai cũng sợ ko dám lái.Lâu thành quen nhưng bây giờ nghĩ lại thấy ớn ớn.
Còn chuyện lái xuồng,ghe(thuyền)loại 3 chân vịt cũng từng lái rồi lúc đó là CSKT chống buôn lậu trên biển nhưng là lái ẩu vì lúc đó chưa được cấp chứng chỉ điều khiển phương tiện GT thủy.