Chủ Nhật, tháng 8 26, 2012

Lệnh chiến đấu!

"Ta kể ngày qua chuyện biển Đông... Ngày nay: xem cho thêm phần ... hy vọng

10 nhận xét:

VNQ nói...

Xem 2 clip cuối cùng trên nền nhạc cực kỳ khủng và kích động. Khi xem các bác nhớ bật loa "khủng" vào. Xem xong thấy chẳng sợ "đíu" kẻ thù nào.

TQtrung nói...

Tuy là phim chánh trị, không phải chuyện gái gú nhưng xem xong rất sướng!diệt bớt mấy thằng tham nhũng lấy tiền mua thêm tàu bay, tàu bò thì còn sướng nữa.

Nặc danh nói...

Cứ mua ten lửa cực xịn và có tầm xa hết lãnh hải của ta để trên bờ mà bắn bỏ mệ chúng nó đi...
Tin nội bộ không phổ biến rộng
TTXVH

HữuThành.Nguyễn nói...

Phổ biến sớm để anh em đỡ buồn có phải hơn không nhỉ?

N.H.QUE nói...

Có lần Quế nói với anh Q.Trung là sau khi đi Cù Lao Chàm về thì Quế lấy lại niềm tin . Quế chỉ dám nói thế thôi vì thiên cơ .... mà .

AK7 nói...

Các bác yên tâm,hệ thống phòng thủ bờ biển của ta hơi bị khủng đấy.Liệu pháp tinh thần của bác TL hay thật.Qúa xá đã.

TQtrung nói...

N.H.QUE à! gửi cho em xem bài NÀY thì tăng niềm tin lên gấp 10 lần đấy nha! nhớ xem kỹ vào!

N.H.QUE nói...

He he , thấy anh Q.Trung lái su 35 thì Quế yên tâm gấp 100 lần chứ bộ .Thiệt tình là mớ chữ Quế không xem đâu , Quế chỉ tin cái gì nhìn tận mắt thôi .

Tuong Lai nói...

Xem thêm đây này

thuybeuK4 nói...

@Tuong Lai:Vừa mới gặp các em Khúc quân hành,nghe có em kể lại rằng:Mới ra Lý Sơn tình cờ ngồi quán nghe kể rằng:Vừ ra đánh bắt cá ở Hoàng Sa,đến ngày thứ 3 thì tàu bị phá nước(bị vô nước,chắc là hở ván bên hông thuyền),khi cố gắng đưa tàu một bãi hoang,toàn đá ngầm,để tạm trú chờ chi viện.Mới tới nơi thì cây SANH BÁM SAN HÔ đầy đảo,nhưng rắn độc nhiều vô kể.không dám bước chân lên đảo nữa.Hóa ra TQ nó mua cây sanh trồng san hô giá cao ,vì nó mang ra đảo khỏi cần tưới,đấy là "môi trường sinh thái tốt cho lũ rắn độc sống",và như vậy không cần người canh giữ vẫn là "trời của ta,đất của ta.."Thâm nhỉ!