Thứ Sáu, tháng 2 05, 2010

Tin Họp mặt Tất niên

***


Hôm nay mồng năm tháng hai (dương lịch), nhằm ngày hai hai tháng mười hai năm Kỷ Sửu (Âm lịch). Ngày mai, theo truyền thống sẽ là ngày Ông Công, ông Táo về chầu Trời. Trong không khí đón chào Xuân mới, Đại diện các khoá học sinh trường Văn hoá Quân đội mang tên anh hùng liệt sỹ Nguyễn văn Trỗi (phía Bắc) đã có buổi gặp mặt tất niên vui vẻ, thắm tình bạn bè, đồng đội tại Vườn Treo Pacific. Buổi gặp mặt bao gồm những bạn bè thân thiết khoá bốn, khoá bảy và khóa tám đã diễn ra trong không khí nồng ấm, chan hoà tình anh em, thân mật và cực kì vui nhộn, các bạn cứ nhìn những tấm ảnh tôi đưa lên dưới đây sẽ cảm nhận được phần nào niềm vui bạn bè mà tôi đã nói tới, có nhiều bạn và các khoá còn bận công tác hoặc lí do cá nhân không đến được, mong rằng sang năm mới, các buổi gặp gỡ sẽ đầy đủ hơn, góp phần củng cố tình bạn giữa những học sinh trường Trỗi ngày càng thân mật và tràn đầy ý nghĩa hơn.
1.
2.
3.
4.
5.
6.
7.
8.
9.
10.
11.
12.
13.
14.
15.
16.
17.
18.
19.

Mời nghe bản Sonatte Moon Light (Ánh trăng) của Beethoven

36 nhận xét:

ĐN.K7 nói...

Đông vui quóa, vui vẻ quóa, chúc cả nhà khuỏe.

HữuThành.Nguyễn nói...

Hôm nay là giao ban tất niên. Đến Thứ Sáu sau Rằm Tháng Giêng mới lại giao ban tân niên.
Bạn bè có người gặp nhau hàng tuần, có người lâu lâu đến. Thế nào cũng được, tất cả đều vui.

Tấn Định K9 nói...

Thấy đông quá, vui quá, nhiều người quen quá, lại thấy nhớ.
Chúc tất cả bạn bè của tôi đón cái Tết Canh Dần thật vui vẻ, ấm cúng!

Nặc danh nói...

Tt thật xứng đáng là phóng viên của BanTrỗi .Tin & hình đi nhanh như chớp
HH

Nặc danh nói...

Tiếc quá,giá mà giao ban tất niên vào thứ sáu tuần tới thì Quang xèng và Võ sẽ có mặt,mà đợi đến Tân niên thì lại đi mất rồi. Có lẽ phải đề nghị TQ tổ chức một quả "giữa niên" mất. Hẹn gặp cả nhà . Võ k8

Nặc danh nói...

Quang xèng và võ về có đáo SG không? anh em chờ đấy!
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

@Qx, Võ: Trong những ngày Tết thì chắc có nhiều thời gian tụ bạ. Nghỉ rền rĩ đến cả chục ngày, thế nào cũng có lúc. Có khi lại tổ chức LĐXHCN không chừng :-)

LêThanh nói...

HH và VTM tính ra mắt đầu xuân hay sao mà tình cảm dữ vậy?

AK7 nói...

Ha ha ! Trông 2 traí bươỉ Biên hoà và Năm roi mắc cươì muốn nứt cả vết mổ.Thú vị thiệt!Ngẫm đến phiá Nam mà buồn, ko anh naò đứng ra cầm "Trống châù" cả.

Nặc danh nói...

Ak7 chủ nhật, tới giao ban Mắt Vàng nhé ,anh em quan tâm nhiều đấy.
DS

Nặc danh nói...

Thấy tòan mặt quen!!!
KQ

HữuThành.Nguyễn nói...

Ak7 đừng buồn, chuyện này có ai cầm chầu đâu. Đến hẹn lại lên thôi mà.
Ngày mai hết đau vết mổ thì đến giao ban Mắt Vàng cuối năm là vui. Hiệp 2 nhậu rượu thì chơi LaVie, khỏi sợ "tăng áp" trong bụng là được :-)

VNQ nói...

Trông bà chị VTM, nụ cười tràn trề hạnh phúc :-)

Nặc danh nói...

Nhìn em mai vui quá, chúc mùmg hạnh phúc hơn, nếu buồn gôi nam khỉ nhé

HữuThành.Nguyễn nói...

Mai chưa buồn mà Nam khỉ đã buồn, thò đầu vào đây rồi, he he

NhatTrung nói...

Vui quá!Nhưng QT phải chụp trước khi ăn,ống kính phải tập trung vào "chuyên môn" để BT cả nước được thưởng thức với (thủ lợn sao rõ thế).Hình 10 có phải Bùi Chương K5?
Chúc mọi người Năm mới An Khang,Thịnh vượng,Vạn sự Như ý!

Nặc danh nói...

Thì cũng phải vui tí ti chứ, hợp đồng với HH còn lâu mới tới kia mà...
VTM

TQtrung nói...

NT:Từ bên phải(ảnh 10): VinhNQ, Bùi công Minh, Hồng Hải, TM ,Hằng.
bên trái:Đại Cương, Đặng Hùng...
Ăn là phụ, chỉ béo mấy con chó ,chủ tất niên nên vật nuôi cũng được thơm lây, nói chuyện nhiều, ăn rau,đậu phụ, mắm tôm là chính. Bia rượu cũng là phụ, hết có mấy chai uychki, hi..hi..

ĐN.K7 nói...

Phát hiện ra một con mèo đang ngồi ăn rón rén giữa hai lão ăn chay (h.2)

Nặc danh nói...

@.Hallo Dũng Sô, rất nhớ bọn ông và cũng muốn vô Sài gòn thăm bọn ông, nhưng kẹt một nỗi tôi chỉ về có 2 tuần nên hẹn lần sau vậy.
@.Hallo HT, khi về đên nhà sẽ foon cho ông ngay để còn lên "Plan" tụ tập nhé.
Ngày mai Qx và Võ sẽ bay về, thứ hai sẽ về đến nhà.

VNQ nói...

Bác NT! rất nhiều người nhầm em là bác Bùi Chương hoặc em bác BC. Trong ẢNH NÀY em bác Bùi Chương là người mặc áo veston (cạnh cái TV là Bùi Chuẩn K8).

Quế Lâm nói...

Hình 17 : có phải hai ĐẠI TỔNG QUẢN không dzạ ??????

Minh Thu Le nói...

Quế Lâm:Đúng là hai Đại Tổng Quản.Quế có ra Hà Nội giao ban đầu năm vườn Treo không?...

Quế Lâm nói...

Hình như MINH THU LÊ là nic của anh ĐẠI CƯƠNG , nếu đúng thì anh ở chỗ nào trong các bức hình ? Không bít có QUẾ nào ra giao ban đầu năm VƯỜN TREO không vì các QUẾ cư trú từ vĩ tuyến 17 trở vào , hiếm tên nào ở ngoải lắm . Hè tới QUẾ ra họp lớp , nếu được sẽ mạo muội ghé đến VƯỜN TREO .

VCP nói...

Phước Mp: Chào các bạn! Vừa hộ tống bà già về quê Quảng Nam. Mới lắp ADSL chuẩn bị đón Tết với các cụ ở quê cho đỡ buồn. Nằm trên bờ sông Thu Bồn nước xanh biêng biếc "soi tóc những hàng tre", êm đềm trôi qua cầu Câu Lâu trầm mặc, cạnh quán bê thui Cầu Mống nổi danh,mà ngắm nhìn các bạn vui vẻ Tất niên ở Thái Bình Dương, mà lòng tớ không khỏi nôn nao. Chúc mọi người tận hưởng những khoảnh khắc ngất ngây tràn ngập niềm vui, hạnh phúc đầu xuân cùng bạn bè. Em VTM phải tránh xa thằng Hải C. ra; bây giờ nó ếu lắm rồi, chỉ được cái cười là to thôi. Hì hì!...Qua mấy hình ảnh do Quang Trung phô lên, tớ xin nhắc khẽ các bạn nhân dịp đầu xuân, thay lời chúc sức khõe sáo xưa, là hãy bỏ nhanh thuốc lá đi, nhất là mấy cậu bị cao HA, tiểu đường (TL, HH, QD... đừng buồn nhé), để ae mình còn cười thêm nhiều mùa xuân nữa. Ở xứ quê rất nhớ ace, nhưng thế này cũng không buồn lắm.

VNQ nói...

Người ngồi đầu bên phải trong HÌNH NÀY là "chủ nhiệm hậu cần" kiêm đảng trưởng đảng "NƯỚC CỐNG"... ĐC :-))

Minh Thu Le nói...

Quế ơi:Anh Đại Cương đây.TQ Vinh NQ đả chỉ cho Quế rồi đấy.Anh ngồi ở hình thứ 3.Tiện thể mạo muội giới thiệu với các Quế một chút ít ra cũng là đồng hương mà.Là một HSMN tập kêt học tại trường HSMN số 21 ở Hải Phòng,Là dân Điện Bàn= Quảng Nôm với anh VCP.Cũng mong các Quế có dịp giao ban vườn Treo thế nào AE mình cũng có rất nhiều chuyện để hàn huyên về một thời trường HSMN trên đất Bắc.Bạn Trỗi vườn Treo luôn chờ đón các Quế...

HữuThành.Nguyễn nói...

VCP ra quê nghỉ sớm thế. Được dịp ra lâu lâu với bà cụ, lại xa được môi trường ồn ào bụi bặm của thành phố thế là sướng rồi.
Biết đâu nghỉ mấy hôm bên sông Thu Bồn thơ mộng văn thơ lại lai láng tuôn trào? Có gì hay hay thì cứ viết. Tết nhất mà nghỉ dài quá, chắc chỉ có ôm máy tính ngóng xem anh em viết gì không.

Quế Lâm nói...

Hồi đó các QUẾ cứ đinh ninh trường TRỖI cũng là trường HSMN , ai học giỏi mới được wa đấy ,nên các QUẾ hâm mộ các tỉ ca TRỖI lém .Sao anh ĐẠI CƯƠNG không ở bên này mà lại wa bển , chắc tại học giỏi ha , dưng mờ anh giỏi văn hay ... võ dzậy ????

LêThanh nói...

A ĐẠI Cương "văn võ song toàn", văn thơ thì " phun châu nhả ngọc", võ thì như "Triển Chiêu, Phượng Sồ" nên fan ở khắp 64 tỉnh , thành phố đấy!!!

Nặc danh nói...

Các Quế nghe Lê Thanh giới thiệu anh ĐC thì chắc là phải ngả nón chào...
TTXVH

HữuThành.Nguyễn nói...

TTXVH đại tu xong rồi mà chưa thấy thi triển công lực dồi dào?

Nặc danh nói...

VCP: Cho tao gởi lời thăm & chúc Tết cô nha .
HH

Minh Thu Le nói...

Quế ơi;đừng có nghe LT,với cái ông TTXVH nói,khéo lại đổ thóc giống mà ăn đấy.chúc các Quế năm mới có nhiều tâm sự mới...

Quế Lâm nói...

Thế 2 đại ca PR cho anh ĐẠI CƯƠNG thì ngồi chỗ nào ?

Phuocmop nói...

TQ chỉ khéo khêu gợi. Cái cảnh cái tình nó thế,chứ thực ra chưa thấy chán chốn đô hội như các cụ nhà mình. Bỗng dưng bỏ phố về thôn ở ẩn; chắc cho gần tổ tiên hơn. Ở quê cảnh sông nước yên bình, môi trường thiên nhiên dân giã, có vẻ gợi cảm hơn ngoài phố. Nhưng không biết hồn thơ văn có trào lên được không để góp vui cùng TQ và ae. Chí ít cũng cùng cười khi thấy các bạn cười quá đã.
Cảm ơn HH! Sau Tết này phải bỏ thuốc lá đấy. Vui như thế thì nên sống tới 80 mới bõ cười (bằng 10 thang thuốc bổ).