Thứ Bảy, tháng 2 20, 2010

Mùng Bẩy chưa hết Tết

Năm nay nghỉ dài chưa từng thấy, mùng Bẩy rồi mà vẫn chưa hết Tết nhà. Tết cơ quan cứ thế tịnh tiến đi thêm mấy ngày nữa.
Chợt nhớ phải chăm lo cho các bạn k9, bèn rủ QT và ĐC đến nhà Tấn Định.
Lần đầu giáp mặt, TĐ và QT nhận họ đằng nội ngoại với nhau. TĐ và em trai với QT nhắc chuyện ở quê và những người cùng lứa. Nghe cũng vui lây.

Xong bữa trưa thân mật với nhà TĐ, "đoàn" kéo sang HH. Cậu mời uống rượu với món giò xuất xứ từ nhà TV k3.
Đến nhà TL, có thêm nhóm QV k8 sau cữ cà phê.
HH vớ được mấy "đạo cụ", bèn khoác hết lên người, đòi lại những gì mà cậu không có được như các bạn.
Tất tần tật, kể cả đòi làm CCB.
Cuối cùng QT tòi ra tấm ảnh KN k3 mới chuyển cho. ĐN k5, QT và KN chụp từ thời Quế Lâm. Nước ảnh vẫn còn mới lắm, chụp bằng máy ảnh vẫn được tốt, chưa cần đến máy quét ảnh.
Thêm bữa tối ở nhà TL, xong một ngày chơi Tết.

15 nhận xét:

Tấn Định K9 nói...

TQ nhanh như chão chớp! Hắt hơi mấy cái liền, đoán là TQ có món mới liền bật máy vào trang BT coi thử, quả có món mới thật. Chiều mùng Bảy Tết mà phái đoàn dân vận hành quân quá hiệu quả!
Thắng quả đậm có lẽ là TĐ K9, nhằm ngày Tết tự dưng "phát lộ" một tên họ hàng gần mà không phải qua Chương trình của Thu Uyên! Có lẽ QT & TĐ đều có chung một cảm xúc mà không lột tả được...
Cám ơn anh HT, cám ơn QT và ĐC, cám ơn các bạn Trỗi của tôi!

Nặc danh nói...

Coi oách đ...chịu được . Xin lỗi các bạn nhé , phải nói vậy mới đã . HH

Unknown nói...

HH oi!Nhin ong lai nho ong Vu Ngoc Nha!Khong biet co phai ho hang khong ?

AK7 nói...

Sax!Pác HH trông giống SS quá!
Ha ha!H3 lạ lắm à nghen...?

Nặc danh nói...

Thủy bều : ko ngờ bạn lại tinh mất đến thế . Tôi họ nguyễn , ông Nhạ họ Vũ , xét trên bảng chữ cái thì từ N đến V cũng ko xa nên có thể coi là c họ gần .
AK7: Tay khỏe rồi à ? Hay nó chỉ yếu khi ra "Vàng mắt". Ăn Tết có vui ko ?Ráng giữ sức khỏe nhé .
HH

Unknown nói...

HH oi!Cho minh hay ket mang nen tan chuyen voi ban luc khuya den sang moi duoc!HH cu xem gio duoi loi gop thi thay ngay ma!Nhung noi that,BT truong minh cung nhieu dua bo mot ho, con mot ho khac!Nhu P.NG.Quang Bo ho Tran, con ho Pham!Hay Phan Dinh Tien lai la chau goi Ong Le Duc Tho la bac ruot vi O L.D.Tho chinh la ho PHAN!Ai ma biet duoc phai khong ?Cho nen bon minh moi bao chi khi nao nam xuong ,xem may dua deo khan tang moi biet no co con roi khong thoi!He...he...!

Nặc danh nói...

Thủy bều nhờ người cà phông chữ Việt cho anh em nhờ,không nhờ d8uoc75 thì chạy lên Đập đá có thằng cháu đang ở nhà nó làm cho.
DS

TQtrung nói...

Đầu tiên là đồng ngũ,tiếp là bạn Trỗi, tiếp nữa là đồng hương. Nữa là cùng thôn, cuối cùng thì là họ hàng. Cũng là một phần nhờ Blog mà chúng tôi gặp nhau. Với tôi, Xuân này thật nhiều niềm vui, Chúc tất cả mọi người khoẻ mạnh ,tài lộc như ý, chúc Tấn Định và cả nhà mạnh khoẻ, năm mới nhiều niềm vui mới , nhiều cảm hứng sáng tác, tôi xin thông báo sớm là đã viết được một ca khúc mang âm hưởng quê hương tặng các bạn,sẽ sớm đưa lên blog, chỉ tiếc tự tôi không có giọng ca nên không được như ý muốn.

Unknown nói...

TQ oi! Ngay moi qua QL minh dang hoc lop 8,toi o B2 con QT o B nao?The thi khoang 15 hay 16,17 tuoi chu may, bay gio xet "toi" cung chi la "vi thanh nien" thoi,the thi tre qua la phai roi!Chi D.Th.Tram sinh 1942 nhung den gio van coi la "Mai mai tuoi 20"ma!

AK7 nói...

@Pác HH:Cảm ơn Pác,nhờ giời tay trái em có thể "Nắm hay bóp ..."được rùi nhưng vẫn chưa mạnh = tay phải.
- Bao giờ các pác Nam tiến đó,sắp tới tháng 3 rùi?

Nặc danh nói...

Chào Thủy bều.
Ông còn dùng bảng chữ cái tiếng Anh để viết chữ Việt là không xong rồi. Mến ông lắm dưng mà chữ nghĩa như rứa thì chắc tình bạn...
HCQuang

TQtrung nói...

To: Thuỷ bều, tôi ở b còi nhất, cùng a với Kiên lé hay sao đấy, lâu quá quên rồi, nếu ông đang dùng Vietkey thì nên chọn đúng phông chữ mới gõ được tiếng Việt,email cho TQ, nhờ hắn ấy bày cho cách cài đặt, gõ tiếng Việt không dấu đọc toét cả mắt.

HữuThành.Nguyễn nói...

Khiếp quá, nghe ông Chí nhớn...
Cứ để cho Tb dùng dịch vụ tại chỗ. Vừa hiệu quả ngay mà lại vẫn có thể học được cách làm. Chứ huấn luyện từ xa thì rất phải động não, nếu là dân chưa dùng quen. Sợ bạn mình đau chân tóc.

Nặc danh nói...

Chào Hồng Hải.
Nom ông đội mũ kê pi thấy dữ dằn thiệt, phải tầm cỡ Trung tướng Phó tổng tham mưu trưởng kiêm phụ trách Tổng cục 2. Nhẽ ra ông phải đeo đuổi cái đường binh nghiệp mới hạp.
HCQuang

Unknown nói...

HCQ oi!Bay gio cap trung tuong ,tong cuc truong tc2kiem thu truong quoc phong co!