Thứ Hai, tháng 2 22, 2010

Hoàng Quang gửi lời cám ơn và chào tạm biệt

Hoàng Quang nhờ tôi, trên trang tin bạn Trỗi, gửi tới tất cả các bạn Trỗi lời cám ơn đã gặp mặt và thăm hỏi thân tình trong những ngày về thăm vừa qua.

Tối nay HQ (01673051613) sẽ bay chuyến 23h để trở lại nơi "thường trú". HQ xin chào tạm biệt các bạn, chúc một năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc.

7 nhận xét:

TQtrung nói...

Quang xèng lên đường bình an, mạnh khoẻ nhé, nếu còn tây tây thì cứ tựa vào "đâu đó" mà ngủ, sang đến nơi thì nhắn lên blog nhé. :-)

HữuThành.Nguyễn nói...

He he, QT đã trở về với khuôn mặt của 40 năm trước (ảnh trên danh khoản Google).
Anh em mình chơi với nhau như chơi đồ cổ thôi. Mang cái bây giờ ra thì... chán.

Nặc danh nói...

Chúc hai bạn lên đường bình an.
HCQuang, người cùng họ.

TranKienQuoc nói...

Happy new year bo, me va em Mi!
Chuc ca nha minh mot nam an khang thinh vuong, tran day suc khoe, hanh phuc va niem vui. Con chuc bo se co nhieu "tac pham van hoc" hon nua trong nam nay!
Nam nay la nam thu 2 con an Tet xa nha. Nhung con va cac anh chi Vietnam ben nay cung co mot bua tat nien thinh soan va day du khong kem o nha: banh chung, gio, nem chua, xoi, ga luoc, thit kho tau, canh mang, nem....Sang mung 1 chung con di chuc Tet 2 gia dinh Vietnam o gan truong va nhan duoc li xi la 2 ve xo so.
Tinh hinh an Tet o nha minh thi sao a?

TQtrung nói...

Ông KQ nào viết cái gì , cho ai ấy nhỉ, có ai thông ngôn ra được không, chứ KQ gõ tiếng Việt có dấu bình thường mà.(có phải con KQ gửi cho bố không)
HT à, hôm nọ là vì tôi ngứa tay xoá hết ảnh trên picasa, thế là mất luôn cái ảnh cũ, tìm mãi không được, đành kiếm cái ảnh mầu dở hơi thay tạm cho có cái bản mặt trên blog, sau mới làm lại nhưng độ phân giải thấp quá, nay thay bằng cái ảnh ông chụp, rõ ràng hơn đấy nhỉ.

HữuThành.Nguyễn nói...

Tôi lúc đầu không nghĩ có thể chụp được như thế. Vì thường tôi dùng máy quét, chắc chắn ảnh tốt hơn.

Nặc danh nói...

Một lần nữa, Qx. cám ơn tất cả các bạn ( đặc biệt là VTM và HP ) đã cho Qx. những giờ phút không thể nào quên trong những ngày về thăm quê hương vừa qua. Chúc các bạn và gia đình vui, khỏe và hạnh phúc.
Leipzig, 19.30 ngày 23.02.10.Qx.