Thứ Hai, tháng 7 22, 2013

Bảo (không phải Bổ) Thận Dương

Thực tình dạo này ít xem TV gốc Việt (chảnh chưa :-) nên chỉ láng máng đâu đó quảng cáo Bổ Thận Dương. Đọc bài dưới đây mới kinh, có còn thận không mà bổ?
Đừng dại cầm hộ Iphone cho người lạ!
Vừa nãy lúc dừng đèn đỏ gần Văn Miếu có 2 bà mặc áo chống nắng che khẩu trang kín mít đập vai mình hỏi em ơi mua Iphone không ?! Xong dơ cái iphone 4 màu đen định nhét vào tay mình cho mình xem, may mà hôm trước đọc được cái stt mọi người share cái vụ nhờ tắt iphone hộ rồi bị bỏ bùa mê xong cứ tự đưa hết tài sản cho chúng nó hoặc bị đưa đi mổ lấy cắp thận, nên mình phóng xe đi luôn. Đi được 1 lúc đầu óc hơi lảo đảo nên phải dừng lại bên đường 1 lúc mới dám đi tiếp, 5 phút sau lại gặp 2 bà ấy ở gần Cửa Bắc nên mình chụp hình cho mọi người đề phòng…

5 nhận xét:

Thắng k5 nói...

HT đi đâu mà lớ ngớ ở Văn Miếu đấy.
Xem xong nghĩ: hai kẻ khoác áo chống đạn thì mới sợ, chứ nó chống nóng thì sợ cóc gì.
Nhưng mà tốt nhất là không biết, không quen, không giúp.
Tốt nữa là Không...đi ra đường.

Nhat Trung nói...

Toàn chuyện nhảm nhí!
Thời còn làm CSHS đã chứng kiến bao nhiêu chuyện thêu dệt về đánh thuốc mê.Cuối cùng là do lòng tham của con người mà ra hết.Nếu ko tham chẳng ai bị lừa cả.Như mình trực tiếp điều tra nhiều vụ toàn do tham.VD đang đi thấy người đằng trước rơi chiếc nhẵn 2 chỉ thì lập tức có người bên cạnh cũng giả vờ nhìn thấy rồi đòi chia.Trên tay nạn nhân lúc này có chiếc nhẫn 1 chỉ(bị soi trước rồi và là nhẫn thật).Do tham tháo ngay chiếc nhẫn 1 chỉ của mình đưa cho tên lừa đảo.Về kiểm tra chiếc nhẫn 2 chỉ là vàng giả.Nhưng khi báo CA thì nói rằng bị mê nên đưa tài sản cho người lạ...
Còn chuyện thuốc mê thì hành vi này PL được cho là "cướp tài sản".Vì người có tài sản bị mất ý chí do đối tượng sử dụng thuốc ngủ hoặc một loại thuốc nào đó như thuốc gây mê trong y tế.Nhưng người có tài sản phải ăn,uống,ngửi,hút...phải các loại thuốc trên.VD như cho ăn kẹo,uống nước có thuốc ngủ...Chứ chưa có trường hợp nào chỉ cầm đt(như bài viết) là bị mê phải đưa tài sản cho người khác.
Mấy ý kiến trao đổi với BT.Nói tóm lại tôi chưa tin có loại tội phạm mới này!

HữuThành.Nguyễn nói...

Hôm nay chứng kiến màn lừa đảo cũ rích mà vẫn được dùng. Ấy là khi máy cô kế toán ở cơ quan kêu tít tít. Cầm lên đọc đại loại là máy của bạn vừa được nạp thêm 30k từ số máy xyz.
Rồi chốc sau nhận được tin từ máy xyz "tôi vừa nạp nhầm 30k vào máy bạn, cho xin lại được không?"
Cô kế toán băn khoăn không biết làm sao trả, rõ ràng tổng đài +195 báo có thêm 30k. Có người góp ý đi mua thẻ cào 30k rồi đọc mã cho người ta.
Tôi bảo cái này là kinh điển trên mạng rồi. Đưa đây đọc kỹ lại xem nào. Thì ra tin nhắn +195 không phải là từ 195 mà là từ xyz trong đó nội dung là "+195 (xuống dòng, rồi thông báo TK mới được nạp 30k).
Tí bị lừa, gian hồ ác hiểm từ việc lớn đến bé, chả tha :-(

Dũng Sô nói...

Chuyện này có thật 100%, bà chị con cậu Hai tôi, nhà cũng gần chợ Đập đá,một hôm ra chợ có một người phụ nữ vỗ vai.Do có tin đồn kệu bị thuốc mê, bà chị sợ quá co cẳng chạy về nhà( cách chừng 20m)thì ngất xỉu cả nhà cấp cứu mãi mới tỉnh.Chẳng hiểu bị "thuốc" hay sợ quá mà ngất.
Chuyện thứ hai do người bị hại kể. Ông chồng ( người Nam),của bà chủ tiệm phở ở đường Nguyễn Du, quận 1. Rằng ông bị một phụ nữ vỗ vai làm quen... sau đó ông lột bóp,đồng hồ, nhẫn cho ả,khi về đến nhà thì như người mất hồn .Khi kể chuyện này mặt nông cứ đần ra, không b iết thật hay kịch?

Nặc danh nói...

CHUYEN CUA BAN DUNG SO...TOI NGHI, LA BI "THOI MIEN" !