Chủ Nhật, tháng 7 07, 2013

Mời các bác ủng hộ các cháu nhỏ làm từ thiện

Tôi đang đấu giá một số tranh do các cháu bé vẽ để lấy tiền mua Cơm Có Thịt cho tụi nhỏ miền núi. Rất mong các bạn bỏ chút thời gian động viên các cháu.
Thời gian: Ngày Chủ Nhật 7/7/2013
Để vào sàn đấu giá xin nhấp chuột vào link sau đây:

 https://www.facebook.com/hai.b.tran 


2 nhận xét:

tranbachai nói...

Tụi nhỏ nhìn người lớn mà học theo. Rất mong các bạn động viên chúng. Hãy thử tưởng tượng con hay cháu của chính bạn đã vẽ một bức tranh với nguyện vọng kiếm được một số tiền gửi cho các bạn thiếu may mắn trên núi. Những bức tranh mà tôi đã bán hộ chúng, bức nhiều nhất được 5 triệu, bức ít nhất được 400 ngàn đồng. Với những vấn đề vĩ mô của đất nước thì là những con số nhỏ bé. Nhưng với những đứa bé còn chưa tự làm ra đồng nào, thì vài trăm ngàn hay vài triệu đều là những con số rất lớn, rất đáng tự hào. Còn với trẻ miền núi, thì 400000đ là để nuôi cơm trưa cho 3 đứa trẻ tại 1 tiểu học trong vòng hơn 1 tháng.

Hồng Thu nói...

Gửi các anh, các chị,

Đây là một phần trong dự án ra CD "Môi tím chân trần" của anh Trần Bắc Hải. Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi để chọn bìa CD, đồng thời được sự đồng ý của bố mẹ các cháu và các cháu, chương trình Cơm Có Thịt đã tổ chức 5 phiên đấu giá các bức tranh gốc gây quỹ. Tới đây, với sự giúp đỡ của anh Trần Bắc Hải, Cơm Có Thịt sẽ lập một phòng tranh online. Toàn bộ tiền bán tranh sẽ được gửi cho các cháu học sinh nghèo vùng Tây Bắc để giúp cải thiện bữa ăn trưa của các cháu có thêm thức ăn. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các anh, các chị.

Trân trọng cảm ơn.