Thứ Năm, tháng 6 13, 2013

Làm giả

Có câu trẻ chưa hư thì già đổ đốn. Chắc vì thế nên bây giờ tôi làm đồ giả :-)
Đầu năm có chuyện "của nhà làm", mỗi người được phát mấy cái a lô khuyến mại làm quà. Tiện đôi chăm trong tay lấy thêm đôi chục cái để thay phong bì lì xì ngày Tết. Tưởng đã xong, mọi việc rơi vào quên lãng ấy vậy mà không, giờ mới bị truy "phiếu lĩnh quà đâu nộp đây".
Mỗi cái một phiếu, cho người ta xài chơi cả SIM lẫn máy không lẽ truy sát từ họ tên ngày tháng năm sinh địa chỉ nghề nghiệp cho tới số CMND?
Tức mình lôi danh sách bạn mình ra, cứ cách dăm bẩy thằng lại nhặt một tên. Tên thật, địa chỉ thật, năm sinh thật, hưu trí thật, chỉ không có số CMND.
Viết ra đây để bạn mình thằng nào có người nhà mạng đến hỏi thì cứ nói ngay hộ cho "có, có, xài tốt lắm, dưng hết tiền trả trước, vứt đi rồi", he he...

7 nhận xét:

LêThanh nói...

Nhà mạng xin chân thành cảm tạ sự đóng góp của quý khách hàng góp phần phat triển sim rác và làm nghèo tài nguyên sim đất nước!!!!!

HữuThành.Nguyễn nói...

A, Lê Thanh, có ai hỏi cứ thế mà nói nhé, cám ơn :-)

TK8 nói...

Bác đừng cắn rứt lương tâm vì làm HÀNG GIẢ - cho đến khi Toi hẳn, bác còn làm ít nhất 1 món GIẢ nữa là RĂNG GIẢ.

Chị em PN chơi HÀNG GIẢ từ lâu nên chả lăn tăn như bác: TÓC GIẢ, LÔNG MI GIẢ, TÍ GIẢ...

Mấy bác Trỗi ĐẠO ĐỨC GIẢ vẫn sống khỏe re mà.

Nhat Trung nói...

Dạ tôi xin nghe!Vâng,vâng...anh Hữu Thành dặn nếu ai hỏi thì phải nói như vậy ạ.Vâng cảm ơn!(Đó là lời thoại của tôi khi có ai gọi đến).
Cũng như có một thằng hầu của ông quan nọ.Trong lúc đang tiếp khách ông quan ko nhịn được nên bủm một phát rõ to.Tên hầu bèn nói:dạ cái rắm mà ông con đánh là của con đấy ạ.He he
Còn theo công an thì đây là hành vi thông cung.

HữuThành.Nguyễn nói...

Chết, thông mà kỹ thuật cao tình tiết tăng nặng gấp mấy thông như thông cống ấy nhỉ?

Hoàng Giang nói...


TK8 : cái món Đạo đức bây giờ biết thế nào là THẬT - GIẢ mà chú mắng các anh thế ! Hay chú chê bọn anh không biết xào xáo , gia giảm ... cho vừa khẩu vị chú à ?!

TK8 nói...

Hehe, hổng fải vậy, bác HG ui.