Thứ Năm, tháng 5 16, 2013

Đồ giả - hay đồ thật?

Mũ công an cấp tướng trong sòng bạc

Những người có mặt tại sòng
 bị tạm giữ. Ảnh: C.A


Đột kích vào sòng bạc có nhiều "dân anh chị", cảnh sát phát hiện nhiều vũ khí và cả mũ kêpi mang hàm cấp tướng của ngành công an.
Ngày 16/5, Công an TP HCM vẫn tạm giữ 25 người bị bắt tại sòng bạc của Nguyễn Thị Thu Hương (45 tuổi), củng cố hồ sơ để khởi tố họ về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.
Trước đó, nhà chức trách phát hiện một sòng bạc mở trong căn nhà ở đường B3 (khu phố 4, quận Tân Phú), mỗi ngày có hàng chục người đến sát phạt thâu đêm suốt sáng, trong đó có nhiều "dân anh chị".
Xem tiếp

Rạng sáng 10/5, hàng chục trinh sát Công an TP HCM kết hợp với lực lượng của Bộ Công an bao vây căn nhà. Cảnh sát đu thang dây đột kích vào trong. Khi cửa chính được vô hiệu hoá, từ tầng 1 và bên ngoài, lực lượng chức năng đồng loạt ập vào.
Tang vật thu tại hiện trường. Ảnh: C.A
25 người chơi xóc đĩa bị bắt quả tang cùng gần 10 triệu đồng trên chiếu bạc. Cảnh sát ghi nhận một chiếc két sắt đã bị mở tung, tại hiện trường có dao bấm, mã tấu, súng giả... và chiếc mũ kêpi cấp tướng ngành công an. Cảnh sát cũng phát hiện một lỗ hổng lớn thông lên nóc nhà, nghi nơi người đánh bạc tẩu tán tài sản.
Khai với cơ quan điều tra, Hương thừa nhận đã tổ chức cho các con bạc sát phạt trong thời gian dài, thu tiền xâu 50.000 đồng mỗi ván. Nếu con bạc thua cháy túi, cần tiền gỡ bà này sẵn sàng cho vay. Còn nếu mệt quá, chủ sòng sẽ sắp xếp cho ngủ phòng có máy lạnh và phục vụ ăn uống.
Để đối phó với công an, sòng bạc của Hương có 2 lối thoát đều dẫn ra các con hẻm ngoằn ngoèo. Căn nhà cũng được thiết kế nhiều lớp cửa và cho người cảnh giới kỹ càng.


Chiếc nón kêpi cấp tướng. Ảnh: C.A
Liên quan chiếc nón kêpi dành cho người mang hàm cấp tướng trong ngành công an, Hương bảo "không biết của ai, có thể do một con bạc nào đó bỏ quên".
“Đây chỉ là lời khai một phía của Hương, cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ sự việc, xác minh đây là mũ thật hay giả”, lãnh đạo phòng PC45 Công an TP HCM cho biết.
Theo Quốc Thắng  VN Xpess

7 nhận xét:

Thắng k5 nói...

mình rời bỏ QĐ lâu rồi, với lại bên CA bạn bè cũng hưu cả, do vậy cái nón này không phải của mình, còn của ai kệ cha nó, thiên hạ mà.

HữuThành.Nguyễn nói...

Chắc có thằng nào nó để cái mũ đấy dọa "ma", giống mấy cái ô tô ở HN thỉnh thoảng vẫn thấy mà :-)

Nặc danh nói...

Ầy! Trong tớ mà thấy mũ KEEPI CẤP TƯỚNG THÌ "BÌNH TĨNH" NHÉ,có Anh Hai hoặc anh Ba rồi,khỏi lo CA bắt!Chắc chiêu này để con bạc yên tâm đây!Mua cái mũ hết vài trăm ngàn,một thằng vô là gỡ lại ngay mà!/TBK4

TQtrung nói...

Mũ 'tướng' công an dễ mua thế, hôm nào nhờ anh TbK4 mua vài tá đi tán gái lấy le, dùng dần, hehe!
Tớ cam đoan 99% là báo chí cách mạng của Đảng thân yêu sẽ đăng giải thích đúng như thế.
Lâu lâu rồi mình còn Photo shop Thăng chức từ đại tá lên thiếu tướng cho anh Tb ngon ơ, hị hị hị!

Nặc danh nói...

@Tt: Dạo ở chợ CỒN -Đà nẵng có cậu chạy theo:Chú ơi!Chú mua gì?Tớ hỏi :Ở đây có những thứ gì?Cạu đáp:Ngoài máy bay ,tầu ngầm,xe tăng...thì gì cũng có,khó thì đặt trước ít bữa,dễ thì có ngay!Ở quầy bán hàng của Công ty 32-Cục Quân nhu/BQP từ quân hàm,dến thắt lưng,huân chương các kiểu bán đầy nhé.Còn QT ở HN thì ra Cửa Đông ấy...còn Bộ CA thì hỏi PNQ chắc biết!/TBK4

TQtrung nói...

Đùa thôi Tb, ra đường Lê Duẩn tha hồ mua, chỉ có hàm nguyên soái là phải đặt trước, hôm sau lấy :))

Nặc danh nói...

@QT: Tân Phú là quận "mới giàu",các Cụ ngày xưa nói "CẤM SAI" nhé:Phi thường bất PHÚ,đánh BẠC trúng giàu gấp trăm lần ấy chứ!Đã có các anh CA(Cái mũ là biểu tượng ấy)chơi thì Yên chí...thế lại bị các Chú CA bắt"mới ĐAU"chứ,lần sau,rút kinh nghiệm bảo NT đi kèm...có "CA thật" thì yên tâm nhé?/TBK4