Thứ Năm, tháng 5 09, 2013

BacHai tặng quỹ từ thiện của BLL Trường và các khóa


Kính gửi anh Bùi Vinh và các anh chị trong Ban Liên Lạc cựu học sinh Trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi.

Tôi là Trần Bắc Hải K5, xin kính gửi BLL thư đính kèm dưới đây, là thư mà tôi cũng sẽ gửi cho BLL cựu sinh viên ĐH KGU (Kishinew, CH Moldova) và các anh em bằng hữu khác.
Tôi muốn được gửi tặng quỹ từ thiện của BLL Trường và các khóa chừng 200-300 đĩa hát "Môi tím chân trần" để bán gây quỹ trong nội bộ Bạn Trỗi, cộng thêm 30 đĩa để nhờ BLL gửi tặng thày trò các trường học ở xã Yên Mỹ, địa điểm đóng quân cũ của trường ta. Điều kiện duy nhất của tôi là toàn bộ số tiền thu được nhân dịp này là dành tặng cho các trường học ở miền núi biên giới phía Bắc.
Rất mong được ý kiến ủng hộ của các anh chị.

Đĩa hát dự kiến xuất bản trong tháng 8/2013. Tôi chân thành cảm tạ mọi sự giúp đỡ của các anh chị vào giai đoạn sản xuất đĩa đang tiến hành (xin xem thư kèm theo).
Kính thư
Trần Bắc Hải



Anh/Chị kính mến,
Xin Anh/Chị hãy bỏ ra 5 phút xem videoclip “Môi tím chân trần”đính kèm.
Miền biên cương nước ta có rất nhiều em bé quần áo chưa đủ ấm, cơm chưa đủ no. Tôi xin phép đưa đến Anh/Chị những hình ảnh có thực, ghi nhận bởi các chương trình “Áo ấm biên cương” (tác giả Mai Thanh Hải), “Cơm có thịt” (tác giả Trần Đăng Tuấn), và một số tác giả khác, qua ca khúc “Môi tím chân trần”. Trình độ tự biên, tự diễn chỉ có vậy, nhưng tôi rất mong được sự đồng cảm của Anh/Chị.
Ca khúc “Môi tím chân trần” sau khi được phối khí, thu âm chuyên nghiệp sẽ mở đầu cho đĩa nhạc “Môi tím chân trần” (MTCT), tác giả Trần Bắc Hải, dự kiến được xuất bản vào cuối năm 2013. Toàn bộ số tiền “bán” đĩa hát MTCT cùng các đóng góp kèm theo sẽ dành tặng cho các em bé nghèo vùng cao.
Công việc phát hành album MTCT đang được chuẩn bị.
NS Quỳnh Hợp, biên tập viên âm nhạc Đài TNND TPHCM là cố vấn chuyên môn âm nhạc cho MTCT, nhận trách nhiêm xin giấy phép xuất bản, và điều phối các hoạt đông thu âm (bao gồm cả hòa âm, phối khí, chọn mời ca sĩ, recording, mixing...). Đĩa nhạc do DIHAVINA xuất bản, sẽ in rõ thông tin là sản phẩm phi thương mại.
Đại diện cho Trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật TƯ cho biết một số giảng viên trẻ của trường sẽ hát ủng hộ 2 bài cho MTCT.  Các bạn bè thân thiết có giọng ca như chuyên nghiệp có thể đăng kí tham gia thu âm nếu các anh/chị có khả năng và thời gian.
MTCT đã được một họa sĩ không chuyên nghiệp 14 tuổi  nhận lời đóng góp bằng việc sáng tác tranh bìa cho album. Videoclip mà các bạn vừa xem là do một kiến trúc sư đang làm việc tại TPHCM giúp thực hiện.
MTCT dự kiến gồm 13 ca khúc. Một số bạn hữu đã góp hoặc nhận lời góp chi phí thu âm cho 4 ca khúc. Tác giả đã tự chi phí thu âm 3 ca khúc. Rất mong các mạnh thường quân tài trợ cho một hoăc nhiều bài trong 6 bài còn thiếu kinh phí thu âm, chi phí khoảng 5 triệu đồng/bài. Anh Nguyễn Thế Thịnh, cựu SV KGU và cựu HS NVT, nhận lời làm quản trị tài chính sẽ tiếp nhận tiền tài trợ về tài khoản 2020103718005 MB – CN Bắc Sài Gòn HCM và chuyển tiền cho cho nhà sản xuất. Xin Anh/Chị ghi rõ tên và số điện thoại để chủ TK phản hồi khi nhận được tiền và công bố kết quả trên mạng khi kết thúc đợt ủng hộ tiền cho phát hành đĩa CD. Số tiền đóng góp cho việc sản xuất đĩa nếu còn dư cũng sẽ gộp vào cùng tiền bán đĩa và các đóng góp khác để gửi cho các bé vùng cao. Tôi hy vọng gửi gắm toàn bộ việc bán đĩa nhạc cho các chương trình “Áo ấm biên cương”và “Cơm có thịt”, các Ban Liên lạc Hội Cựu sinh viên KGU, Hội Cựu học sinh trường Văn hóa Quân đội Nguyễn Văn Trỗi.
Rất mong sự ủng hộ của Anh, Chị.
Xin chân thành cảm ơn.
Trần Bắc Hải

Không có nhận xét nào: