Chủ Nhật, tháng 5 12, 2013

Nha Trang

Xả hơi một ngày ở Nha Trang nhân dịp mượn được con tô lăng cu đơ. Hai chú cháu lấy phòng nhà khách Công Đoàn gần biển cho thư dãn.
V.Hoa ở SG, thì sẵn sàng chờ TC.Thành và Lý nhím điều động tối nay.



Thạnh k5, Minh k6, C.Thành k7, HT, Lý nhím k3

8 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Rất mừng có các bạn Lý nhím k3, Thạnh k5, Minh K6, Chí Thành k7 tới gặp mặt vui vẻ. Ngoài việc gặp vui là việc của mình các bạn còn giúp tôi chứng tỏ bạn không lợi ích là bạn chân thật. Tôi hiểu,bạn hiểu, nhưng người đời chưa chắc đã... hâm như mình :-)

Nặc danh nói...

Chức ttước, tiền tài có mua được tấm lòng chân thực bao giờ.
Những người bạn thì đói no - sướng khổ sẽ mãi vẫn là bạn

Nặc danh nói...

Bạn là người mà mình tin cậy,giao cho tính mạng và cả gia đình/"Kẻ mượn danh"là BẠN sẽ có lúc trở thành kẻ thù của chính mình!/TB

Nặc danh nói...

Loạt bài vừa qua của TQ khiến tôi- "cán bộ Trỗi lão thành", cảm thấy rất..."ngứa con mắt bên trái"( dù đã dụi con mắt bên phải).
- Lạm dụng "vi ảnh", chơi trò "đố em" với người cao tuổi.
- Thông tin mập mờ "nửa kín, nửa hở" về công việc,làm hao tổn rất nhiều nơron TK của AE. Chắc chỉ mấy đ/c trong cuộc là hiểu "ổng" muốn nói gì!
Dẫu rằng "thiên cơ bất khả lộ", dưng mà ...

TM

TK8 nói...

Bẩm bác TM:
- Quả thực là Thông tin mập mờ "nửa kín, nửa hở" rất Sexy, làm AE thèm mún chít. Bằng chứng là H1 tuyền gái trẻ đẹp mặc Bikini tắm biển, mất hết tính Đảng, tính Giai Cấp.

- Nhân việc 1 "Trỗi" vừa trúng BCT,  "Trỗi choai choai" chúng cháu nhất trí đề cử bác TM "cán bộ Trỗi lão thành" ra ngoải chấn chỉnh nề nếp tác fong sinh hoạt của thủ đô - đấy bác xem HNTW7 hổng thấy "3 ông Tây fe Ta" đâu, chỉ có tượng cụ Hồ.

HữuThành.Nguyễn nói...

@TM: kín hở bây giờ là "lối sống" rồi đừng thắc mắc :-)
Nói vậy chứ tầu bè súng ống bây giờ có đầy trên báo, tôi có đưa chắc không hơn người khác đã đưa. Cũng có những chuyện nói riêng truyền tai thì được chứ lên công khai đại chúng có người biết hơn lại lộ tẩy là mình... bốc phét :-)

Nặc danh nói...

Ái chà! Các Anh 5,6,7thì "còn nhìn được"Còn Các Cụ 4 và 3 thì nhìn...hơi bị cũ đấy!Chắc về Hà nội phải "trẻ hóa cán bộ"nhỉ...!He he.../TBK4

Nặc danh nói...

-TK8: Hình "3 ông Tây fe Ta" sẽ có trong Hội nghị QTCS...lần tới.
TM