Thứ Năm, tháng 5 23, 2013

Đang lang thang đâu đó

Tbk4 gọi điện "có xem VTV1 không? VM.Hùng đang giao lưu khuyết tật với cậu người Úc đấy". Tôi không xem nhưng biết, vì từ hôm MH bay vào SG đã có mật báo. Tin này cũng được chuyển cho bạn Trỗi trong Nam để liệu bề gặp gỡ.
Chuyến này MH đi trong đội hình Người Khuyết Tật nên đương nhiên được nhà đài, nhà tầu, chăm sóc chu đáo; dự là như thế. Hôm nay theo lịch bạn sẽ bay ra, có lẽ không kịp gặp bạn bè trong SG. Tuy nhiên chúng ta có thể gặp bạn tại SG trong tấm hình của báo Thanh Niên dưới đây: "Những Hạt giống tâm hồn Việt Nam được tôn vinh trong chương trình "Chào Việt Nam" (của Nick?)"

He he, hạt giống tuy hơi bị già vẫn được "chăm bón" hơi bị chu đáo, những 20 triệu đồng, hơi bị ghen tị quá :-)
Cũng hôm qua ngay từ sáng đã nghe giọng ỡm ờ của ĐC "đi làm chưa, đang ở Song Cầm (Huế), tình hình ăn nhậu ngủ nghỉ Cửa Việt, Cửa Tùng thế nào". Hóa ra cậu đang đi đâu đó, với ai đó, cần thông tin cho chuyến ra thú vị.
Mách đường từ thị xã Quảng Trị bỏ đường 1 đi vào Cửa Việt. Ở đây mọi thứ mới đang bắt đầu, chưa "nét" lắm, nhất là đang kỳ suy thoái sức mua chắc hơi bị ảm đạm. Rồi men theo 17km ven biển đường tốt, vắng, rặng phi lao chắn cát ven biển vẫn còn vi vu với gió, sang Cửa Tùng. Hoàng hậu của các bãi tắm, là thời xưa thôi, chứ thời nay Cửa Tùng có lẽ là trạm nghỉ độ đường cho những người đi chơi đường dài.
Gọi, ĐC nói đang nhậu chuẩn bị lên đường. Đêm qua nghỉ Cửa Tùng máy lạnh không được ưng ý lắm nhưng nhậu thì ngon bổ rẻ nên phải thêm bữa sớm nữa mới đành ra đi :-)
Dụ ĐC muốn nhậu lòng lợn mắm tôm thì ra sớm, chiều mai Vườn Treo có đấy!

14 nhận xét:

buidungso nói...

Lịch làm việc của Vũ Hùng kín rồi nên chỉ trao đổi qua ĐT, hôm qua ngồi nhà TrLiem xem hết chương trình có gặp bạn trên TV,trông rất Khỏe.Hôm nay bạn ra HN,nên không gặp gỡ AE được.

Nhat Trung nói...

Thấy bạn trên VTV1 tính gọi cho BT K4 biết nhưng đoán thế nào cũng có nhiều người xem.Hôm nay lên "nốc"y như rằng.Bạn vẫn khỏe,có 20tr của thằng đồng hương Tôn HS tặng.Đồng hương thật nhưng nó lợi dụng quảng cáo quá.Chán!Nhưng nó ỷ có công đưa Nick về VN nên độc quyền,chỉ vì ko suy nghĩ nên làm cái bảng 20tr to quá.
Phần kết thúc hơi chán.Mỹ Linh hát bài Tây quá nặng nề ko đúng với chất giọng.Túm lại chương trình tạm ổn tuy có một số hạt sạn.

HữuThành.Nguyễn nói...

Quả là bảng vàng chữ đỏ "khoe" tiền to quá, trông hơi bị phản cảm. Biết làm sao, PR nếu không dễ thương thì luôn phải là phản cảm.
ĐC lại gọi, hỏi số điện quán cháo cá Biên Mai (Đá Nhảy, Quảng Bình). Có ảnh nhưng khổ nhỏ nên không đọc được điện thoại. Lại còn hỏi chỗ bán hải sản đông lạnh để mua mang về, chăm chỉ quá, 5 sao :-)

VNQ nói...

"nhậu lòng lợn mắm tôm" Ok! đúng món khoái khẩu. Dễ lại mất một buổi bóng bàn. :)

HữuThành.Nguyễn nói...

Bóng bàn rồi mới đến... vét đĩa "nhé em" :-)

TQtrung nói...

Đừng mưa nha, giời! :))

TranKienQuoc nói...

Xem cả chương trình giao lưu với Nick đêm qua. Cảm động. Thấy cả thằng bạn mình.
Thằng Vũ Tole Hoa Sen có công mời và tài trợ, tặng quà... nhưng "phô" quá. Xã hội này trơ tráo quá hỉ!!!

HCQuang nói...

Trước đây thằng bạn mình là Phó chủ tịch Hội, nay là Ủy viên trung ương Kiêm trưởng ban Kiểm soát Hội. Tui nghĩ mình có bạn làm to cũng thơm lây.

thuybeu-K4 nói...

@BT: Bạn mình có công trong việc Tổ chức và mời anh chàng VUJINIC đến VN để noi gương nghị lực của NKT thế thì phải thưởng thôi!Mà "20 triệu là cái đinh"so với "Thất thoát "của VINASHIN ...Thằng LPV cũng quá ,bảng tặng để"To quá" đồng hương thấy mà ngượng...nhưng nó được việc mà,tiền túi nó bỏ ra phải "tương xứng" chứ nhỉ?

HữuThành.Nguyễn nói...

"Lang thang" bữa trưa xong ghé nhà VTM xem vụ máy tính sống chết thế nào. Đã định phen này cài Ubuntu bắt dùng cho đỡ lỗi. Nhưng ngó qua thấy ngày hệ thống sai nên Facebook nó báo lỗi. Đặt lại ngày, cài thêm cho cái Cờ Rôm+. Chị vào Facebook ngon, lại tìm thấy "bo phim tan thuy hu" thế là hoan hỉ cho qua. Cả hai đều thắng (win-win) :-)

Nặc danh nói...

Tối nay sẽ coi tiếp chú Nick giao lưu với các doanh nhân.Anh chàng này làm những người bình thường cảm thấy mắc cỡ quá đi mất. Sức mạnh tư tưởng đã biến thành sức mạnh vật chất. Con người trở nên "giàu có", mạnh mẽ hơn số phận...
Chừng mực nào đó-chúng ta lại trở thành "người khuyết tật" về ý chí và tư tưởng!Tôi thích "chủ nghĩa lạc quan...không tếu" của anh chàng này.
TM

Nặc danh nói...

@BT: Anh em mình,xét cho cùng "đều là người khuyết tật cả".Ai cũng NHÀ LẦU,XE HƠI,Nhà MẶT PHỐ,đi thì xe đón,người người ra tận cầu thang máy bay vẫy cờ đón chào!Gớm,cái ông TM đi xe thì đi nhờ,xuýt bị ăn dầm,nằm dề ở KS Mỹ Đình,một lần là "Vãi linh hồn".Hóa ra câu "Đừng HÔN đít em"với TM ngẫm cũng đúng thiệt!/TBK4

Nặc danh nói...

Chào các bạn,
Vì chuyến đi ngắn ngày nên không kịp gặp các bạn ở SG, chiều nay mình đã về Hà Nội rồi.
Ai cũng thấy biển quà tặng to quá, cũng vì thế mà tớ phải để biển lại KS còn Sổ TK BTC sẽ chuyển sau. Chuyện vui, có đứa cháu xem TV và đọc được số tiền đã bảo ông chia cho cháu 10 tr rồi.
Tối nay xem CT của NICK ở Hà Nội trên VTV6, anh chàng này nói hay, hỏi nhà đài cũng hay...và khó trả lời.

VH

HữuThành.Nguyễn nói...

Lâu nay xem TV toàn cái chán, chán chả buồn xem, thành quen.
Giờ có cái hay, xem chả giống cái quen, chán chả buồn xem, thành chán :-(