Thứ Ba, tháng 5 28, 2013

CHIÊU ĐỂU

Một vấn nạn mới, hai hôm nay tự dưng anh Quang Trung gọi cho tôi hỏi ông gọi cho tôi à? Không tôi có gọi cho ông đâu. Lại nữa ông Nhất Trung gọi cho tôi, sao thằng Nhân ve nó cứ nhá máy cho tao, gọi hoài không thấy trả lời, thôi đúng rồi tôi cũng bị tình trạng như ông,thành ra tôi cứ gọi cho nó hoài. Có phải đây là chiêu kích gọi của nhà mạng không? nghi lắm! vì biết mọi người cảnh giác với số lạ, cho nến quí ngài cứ cho nổ số quen chắc chắn người được nhá máy không cảnh giác thế là mắc mưu . Tình hình này nhiều người bị rồi,không biết các bọ có vướng không? Chiêu này độc thật, thế nào cũng mắc mưu chúng, bó tay.

5 nhận xét:

TQtrung nói...

Mình thấy điện thoại hiện số DS gọi, đang tắm, lúc xong gọi lại tưởng DS buồn tình gọi tán phét, gọi thì ông ấy bảo có gọi gì đâu? mất oan mấy ngàn gọi lại, nhưng bù lại được nghe giọng lè nhè của DS hehe! biết nó còn khỏe, là mừng :))

HữuThành.Nguyễn nói...

Ừ chiêu "cưỡng gọi" này độc thật. Bạn thì phải gọi lại chứ sao.
Cái bọn "ăn cao" bây giờ phải lừa đảo để nhặt từng đồng, tệ lắm rồi.

Nặc danh nói...

@HT: Tình cờ "Ông sui của anh sui tui",gọi từ SG ra nghe "có cuộc gọi nhỡ"của tui,thế là ông tranh thủ kể đủ chuyện...còn mình xem lại có cuộc gọi nào đâu!Hóa ra là "Đều mắc mưu nhà mạng cả".Thế mới biết tìm từng đồng khổ biết thế nào,xem ra ĐỨC NGHỀ NGHIỆP CÓ VẤN ĐỀ?(Lâu nay hễ có gì lại nói Y ĐỨC...còn cái khác,ngành khác thì chẳng cần nhắc nhỉ)/TBK4

Nặc danh nói...

"Tương kế tựu kế", các bác thử nhá máy lại cho thằng gọi xem thằng nào "hao bin" hơn nào. Tu nghiệp ở QL mà không biết võ Tàu? Kém!
TM

HữuThành.Nguyễn nói...

Hai thằng người nhà mình nhá qua nhá lại cho nhau đều chỉ có lợi cho thằng nhà mạng đứng giữa thu tiền. Cái tin đểu là của nhà nó chứ nhà ai đâu?
Bản lĩnh ô.TM từ ngày về nghỉ kém hẳn :-)