Thứ Năm, tháng 3 28, 2013

Nhóm nhỏ gặp Tiến ếch và TM

Ngày mai Tiến ếch bay lại vào Nam, còn ô.TM tiếp chuyến rong ruổi "dối già" các tỉnh Bắc và Đông Bắc Việt. Trưa nay nhóm nhỏ trong danh mục thường gọi trên máy điện thoại của tôi được triệu tập gặp bạn, cho chúng đỡ buồn những ngày ở Thủ Đô.
Vắng chị VTM, a.ĐC, PHT và TQTrung. Chắc đang mải chuẩn bị giải cứu Hoàng Sa?
Kỹ thuật chụp panorama (toàn cảnh) cũng có cái dở. Ô.TĐ ngồi giữa V.Hùng và HH thì chưa thấy đâu, mà lại ra tới 3 cái đầu trụi của QVk8.
Cuối bữa Tiến ếch có kháng nghị nho nhỏ "Viết gì cũng được, nhưng mà vừa vừa chứ không thì tôi còn không tự nhận ra mình :)

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

@TQ: Ái chà:Ông Từ Ngữ như voi,có thêm cái vòi giữa trán?Thế thì PNORAMA hay ảnh "RA MA" đấy?Tiến đâu không thấy,cả Anh Năm Trô nữa hè,hay lúc chụp mấy ảnh đi Toilet?

Nặc danh nói...

thêm một nhận xét nữa, hình như HH được em tiếp viên om thi phải (thấy cái tay đỏ đỏ ở trên vai), NKhỉ

HữuThành.Nguyễn nói...

@Tbk4 (chứ ai vào đây): bên tay trái Thao láo là Minh trô, tiếp theo là Tiến ếch. Chật quá không đi tiếp được nên nó thế :)

Nặc danh nói...

Hôm nay mình đi họp cả ngày, điện thoại để ở chế độ 'im lặng' nên đến chiều mới xem được tin nhắn của HT. Lỡ một dịp gặp mặt với các bạn.

Vũ Hùng

HữuThành.Nguyễn nói...

Hôm qua mới biết tại sao anh em nhà TM đi chơi xuyên Việt mà có T.ếch. Vì a.Tư với T.ếch là anh em cọc chèo, hai ông chú bác đi xe của thằng cháu trong nhà. Thế thì ông TM nhà mình mới là "ăn theo" chứ không phải ngược lại.
Tuy nhiên xét theo một cách nào đó thì TM lại "vai" trên, là hàng xóm và đồng chí cùng chi bộ hiu với ông cụ T.ếch cơ :)

thuybeuK4 nói...

@HT: Mắt già rồi"kèm nhèm"nhìn không ra ?(Hay tại Panorama)nhìn không thấy í!He he