Thứ Ba, tháng 2 26, 2013

Cốt cách vững vàng

Có nhiều biểu hiện suy thoái đạo đức chính trị bộc lộ nhân dịp "trăm hoa hiến pháp đua nở ". Nhưng bạn Trỗi ta thì vững vàng, điển hình là anh Tt luôn nhắc nhở anh em "cấm rẽ sang lề trái".
Xin chúc mừng anh, he he... (nguồn ảnh ở đây)

9 nhận xét:

TQtrung nói...

Xem lại cái Ở ĐÂY thấy hình như mũi tên biết chạy :))

HữuThành.Nguyễn nói...

Ôi thôi chết :(
Hoan hô anh thụt quang trung
Hôm qua đỏ choét hôm nay xanh lè :)

Nặc danh nói...

Đ/n anh HT đi kiểm tra về mắt đi nhé, trông gà hoá cuốc, trông anh QT hoá ra anh giao thông công chính,nhập nhằng giữa hai lối đi,tư tưởng dao động, lập trường hết vững vàng.
tk5

Nặc danh nói...

@TQ: Ảnh anh Q.Trung mặc áo chống rét mà em cứ tưởng áo chống đạn đấy,lề phải còn không đọc thì làm sao biết "lề trái,"các anh đọc nhiều,nhầm lề phải sang lề trái em làm sao biết?...Một thằng nói :Tôi
kiên quyết chống "ĐA NGUYÊN,ĐA ĐẢNG"thằng nào đòi đa nguyên,đa đảng tôi bắn bỏ mẹ,một Đảng còn mệt huống gì nhiều Đảng....Nghe mà giật mình?/TBK4

trhuybeuK4 nói...

@BT: Tôi đọc và nghe những gì N.Đ.Kiên nói thì thật là:"Cả gan cầm lửa đốt trời/Trời kia không cháy,lửa rơi cháy mình!".Đúng là "Chí Phèo thời nay".Nói như TQ coment thì thôi việc là may,có khi bị vô lô,bóc lịch ấy chứ...

HữuThành.Nguyễn nói...

He he, hu hu,...
Ý tôi không phải thế Tbk4 ơi. Buộc thôi việc thì cũng là một cách thôi việc. Người ta có thể tự thôi việc, ứ thèm chơi được mà.
Cậu Kiên ấy, tôi đọc ít dòng đầu rồi không đọc nữa, vì biết cái cách ấy nói chung là... đúng. Chả có gì đặc biệt. Đặc biệt chăng là người ta tung điều cậu ta nói ra công chúng; thư ngỏ.
Mấy năm trước từ hồi anh Tổng chưa phát NQTW4 thì tôi đã phát trong chi bộ là Đảng mà tôi vào là cái 30 năm trước chứ không phải cái bây giờ. Cái trước nó ở trong dân, dùng sức dân giác ngộ để làm sự nghiệp, nó là cái mà ĐV phải hi sinh; cái bây giờ tiếm quyền hành chính, leo lên ở trên đầu dân, vạch lề cho dân đi, ĐV không phải hi sinh nữa mà tha hóa ra như bây giờ. Làm hỏng hết cả. Bạn Trỗi mình có HQLk1, NHNk6, PQk8 cùng chi bộ với tôi biết cả đấy. Bây giờ thì tôi ứ thèm chơi :)
Thể chế dân chủ, kinh tế thị trường, giáo dục phổ cập, và hành chính chuyên nghiệp; bốn cái ấy chưa có đừng nói chuyện xây dựng CNXH :)

TQtrung nói...

Chú NBC thế hệ sau nhưng nói một câu các anh đi trước nên học: "Đi theo lề là việc của con cừu.."
Cừu hay bò cũng như nhau thôi.
Nếu buộc phải theo một cái 'lề' tôi sẽ chon cái 'lề' nào chống lại thói hư tật xấu, chống lại bọn tham quan ô lại.

Tuong Lai nói...

Hôm rồi đi họp đóng góp ý kiến cho HP, có 2 ý kiến đáng giật mình:
- Đề nghị sửa điều 4 là: Đảng CSVN tự tách làm 2, chung một cương lĩnh, Ai muốn vào bên nào cũng được. Để hai bên đấu tranh, phản biện, để Đảng ta ngày càng tốt đẹp hơn!!!!
- Không đồng ý, bỏ đoạn làm nhiệm vụ quốc tế trong phần nói về Quân đội. Vì làm nhiệm vụ quốc tế là làm cho tư bản . Quốc tế là gì? Theo nó đi đánh nước khác à! Quốc tế là tư bản ???
Hết biết!

HữuThành.Nguyễn nói...

Phổ biến ý a.TL đã dẫn. Có người ngồi cạnh nói ngay "một đảng x một đảng lú, đảm bảo vào hết đảng x, ai cũng cơm no áo ấm, ai cũng được chữa bệnh học hành"!?
Chắc "ai" đây là "
đấy đấy
"!