Thứ Tư, tháng 2 27, 2013

Chị VTM chơi Facebook

"Hoàn cảnh xô đẩy cậu ạ". Chị VTM nói thế khi tôi được vời đến để giúp "cầm tay chỉ Facebook". Ban đầu tưởng phải cài lại máy nên tôi mang theo cả đĩa Windows lẫn... tô vít :-)
Hóa ra mình nhầm. Đám con cháu nhà chị, chúng nó đưa ảnh lên Facebook, rồi báo "bà vào mà xem". Hơn thế, chúng còn mở cho chị một danh khoản. Nhưng mà soi mãi chả thấy gì chị đành nhấc điện thoại cho tôi, xô đẩy.
Đúng là xô đẩy. Vì tôi vốn có danh khoản Facebook, nhưng chỉ dùng để thử cho chắc chắn giải pháp trèo tường vào Facebook là được. Chứ FB là, theo quan niệm của tôi, thế giới rộng mở, chả biết nó mở đến đâu. Chơi FB rồi ra ngoài đường gặp ai cũng thành quen thì có mà xoắn hết thần kinh, kinh hãi không chơi.

Loay hoay gọi điện tới lui, vận dụng đến cả cái danh khoản Facebook chưa biết dùng làm gì để truy tìm "Mai Vantuyet". Rồi cũng tìm ra. Rồi cũng đặt được cho chị mấy cái biểu tượng, chọc vào là "Face" ngay :)
Có lẽ sau vụ này tôi lại để cho "face" của tôi chìm vào bóng tối. Còn chị VTM, ai thích "phơi" ra với chị thì cứ việc. Kiểu gì rồi cũng lộ :-)

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hihi, FB - mở ra tít đến tận đẩu đâu - tôi cũng không dám bén mảng tuy là chẳng có chi mà sợ lộ

Nặc danh nói...

Có nể:
Bên khay hoa quả, bên Face
Áo đỏ, môi son, tay khẽ giơ
Sự đời Xô đẩy, ôi tuyệt quá!
Quý phái- phong lưu ,đích thị là.

tk5