Thứ Hai, tháng 4 30, 2012

Giới thiệu ca khúc "Vết thương" của N/S Bắc Hải

Nhạc sỹ Trần Bắc Hải, nguyên là học sinh khóa 5 Trường Nguyễn Văn Trỗi. Hiện sống và làm việc tại Úc.
Với tấm lòng yêu nước nồng nàn, Hải đã sáng tác nhiều ca khúc về đề tài Biển đảo, động viên tinh thần yêu nước, yêu biển đảo của  người Việt trong nước cũng như hải ngoại.
 Nhân dịp ngày thống nhất đất nước 30-4, Bắc Hải vừa hoàn thành thu âm Bài hát Vết thương, sáng tác nhạc và lời Bắc Hải, bài hát do ca sỹ  Đức Quang trình bày. Bắc Hải có nhã ý gửi tặng và mời bản Trỗi lắng nghe bài hát ca ngợi những người cựu chiến binh một lòng vì đồng đội, bài hát nằm trong VCD 'Hành khúc ngày bình yên' sắp phát hành.

5 nhận xét:

Badman nói...

Bác bachai ở vùng nào bên Úc vậy ? Em có con nhỏ đang du học bên đó ( brisbane queensland ) không biết có gần chỗ bác bachai không ?

tranbachai nói...

Cảm ơn Tt đã bỏ công làm clip này.

Xin bổ sung: Ca khúc "Vết thương", Nhạc: Trần Bắc Hải; Lời: Trần Quang Trung-Trần Bắc Hải; Ca sĩ: Đức Quang; Phối khí và thu âm: Studio Yên Lam.

@K6LS: Mình ở Adelaide cách Brisbane khoảng 3h bay. Ông nói với cháu nó khi nào đến kỳ nghỉ thì xuống Adelaide chơi. Nhà rộng, ở xứ heo hút, mỗi lần có khách tới thăm mừng vui lắm.

Badman nói...

@Bác bachai : Cảm ơn bác , em sẽ nói nó . Nhưng con nhỏ này nhát lắm . Không biết nó có dám đi không nữa .

tranbachai nói...

@K6LS. Lưu học sinh, nhất là đám du học bằng tiền cha mẹ, thường phải rất tiết kiệm trong việc tiều xài. Chặng Brisbane-Adelaide cũng khá xa, mình không nhớ giá vé bao nhiêu, nếu mua vé hàng không giá rẻ (Jetstar, Tiger...) cũng mất vài ba trăm đô nên thường ít đưa dám đi chơi nếu không có bố mẹ cho thêm tiền.
Tháng 6 là kỳ nghỉ, mình có đứa em là con gái bà cô đang du học ở Canberra hẹn xuống chơi. Con nhỏ này thi được học bổng nên chắc tiền nong cũng thoải mái hơn. Chỉ cần lo vé tàu bay, còn mọi sự ăn ở đi lại thăm thú ở đây vợ chồng mình sẽ lo hết cho.

Badman nói...

@Bác bachai : Dù sao em cũng thanks bác phát . Chúc bác có thêm nhiều bài thật hay cho cuộc sống này đỡ buồn tẻ .