Chủ Nhật, tháng 4 17, 2011

Bài đăng trên Bà rịa- Vũng tàu điện tử- "Lại lỗi của thằng đánh máy"

Sáng nay, trang điểm tin" Anh BaSam" moi ra bài đăng trên báo Bà Rịa- Vũng tàu điện tử có nhan đề  Đại lễ giỗ Đức Thánh Trần Hưng Đạo tổ chức trang nghiêm (Đài PT&TH Bà Rịa-Vũng Tàu).  Bài đăng cách đây hai năm mà chẳng ai phát hiện ra một chi tiết rất chi là bố láo ( Xem cái đoạn BS gạch chân ở trang anh BS). Các vị Hải ngoại được dịp ôm bụng cười suốt hai năm nay. May nhờ BS phát hiện ra, đăng lên mọi người mới biết, ngay sau đó trang của báo BR-VT đã bị đóng, đường dẫn trên không còn tác dụng nữa.
 May mắn là tôi đã kịp chụp ảnh trang này từ khi BR-VT chưa bị đóng( Chắc chắn là rõ ràng hơn BS vì anh ấy chỉ  chụp có một đoạn - rất dễ bị chối. )
(Trích từ ABS:
He he! Chưa dám bàn chi nhiều. Chỉ có điều với người có bản lãnh, không dễ “kiểm điểm”, chỉ “bới thúi” thêm ra.
Độc giả cho biết thêm: “ông Võ Văn Cầm giám đốc đài BRT xuất thân là tài xế của UBND tỉnh BRVT. Năm 2007 anh tài xế có bằng chính quy lớp 4 (bằng thiệt, không phải bằng giả đâu nghe) được điều về đài làm giám đốc. Chỉ trong vòng 3 năm anh tài xế đã lập chiến công “thay máu” toàn bộ đài. Anh từng tuyên bố rất chi là vui rằng anh tên Cầm tức là người biết nắm trong tay ( CẦM) cả Võ lẫn VĂN…”
Nếu thông tin trên có gì không chính xác, xin bà con nhắc nhở.  )

Mời anh chị em xem cho vui, bản quyền cái ảnh là của Tt, hehe!!!


20 nhận xét:

Nhat Trung nói...

Ảnh chụp sao đọc k hết nhưng cũng phần nào hiểu được đó là hành động THĐ chia đất cho Tàu.Đúng k?
Cái sai chết người ấy lại được báo BRVT đăng.Đúng là...?Hay hồi đó ta chia cho Tàu thật?

TQtrung nói...

Nhất Trung xem thêm tại đâynhé!

HữuThành.Nguyễn nói...

Rồi tập thể chịu trách nhiệm thôi. Rõ ràng nội dung này đã được "hội đồng lú lẫn trung ương" duyệt qua rồi?

Nặc danh nói...

Em không thể tưởng tượng nổi làm sao người ta có thể viết, duyệt, đăng những tin như vậy. (HTk9)

Tuong Lai nói...

Làm sao mà tưởng tượng được! Cũng như thời nay: trình độ lớp 4 mà làm Giám đốc Đài. Toàn là "Chuyện thật như bịa " mà! Ôi ...

HữuThành.Nguyễn nói...

Thời đại của những cái không thể biến thành có thể. Đáng tiếc là "không thành có" theo hướng ngược với mong muốn.

Thắng k5 nói...

Các ACE nói thế nào ấy chứ, ngày xưa, lâu lắm rùi, tớ cũng chỉ có học lớp 1 trường làng thôi đấy, sao giờ làm GĐ vẫn ngon ơ ???
Còn ngày nay, dưới sự lãnh đạo thờ ơ của họ, cái gì cũng có thể lắm chứ, vì có cái gì cụ thể đâu, vì họ có biết gì đâu mà cụ thể ???
tóm lại là toàn một lũ lơ mơ ấy mà.

Quế Lâm nói...

Em kể cho các anh chị nghe 1 chuyện , thật trăm phần trăm , tuy hơi dài dòng tí . Gần Suối Tiên có Trung Tâm Giáo Dục Quốc Phòng , để dạy quân sự cho SV ĐH và CĐ . Các thầy giáo là sỹ quan QĐNDVN chính tông .Cách nay 6 năm , Quế con cũng học QS . Trước khi gia nhập quân trường Quế con được các anh chị SV năm thứ 3 nói cho biết : các em sẽ gặp 1 ông thầy cực kỳ phản động .Gần hết tháng QS ,cuộc gặp gỡ không bất ngờ đã đến . Thầy , một thiếu tá dạy về Lịch sử QS thì phải . Không biết thầy dạy kiểu gì mà Quế con gọi điện về méc ba , nó khóc nức nở , khóc đến hết tiền hết pin đt. Sau đó chúng nó làm đơn thưa lên trường . Trường xử kiểu " cả vú lấp miệng em " . Chúng nó đâu có phục nhưng không biết làm sao . Có lẽ vì vậy mà bài giảng kinh hoàng này tồn tại lâu như thế . Cuối cùng phụ huynh phải ra tay . Phần thắng thuộc về bọn trẻ con .

HữuThành.Nguyễn nói...

@Quế: bọn trẻ có phụ huynh ra tay cũng chỉ bắt được mấy con sâu ở trên ngọn nơi đáng lý chỉ có "hoa thơm trái ngọt" thôi. Chứ mấy con ở gốc ở rễ có bắt được đâu?

TQtrung nói...

"... Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn là một vị Thánh, là biểu tượng của truyền thống anh hùng, là niềm hãnh diện của dân tộc VN, được Quân Chủng Hải Quân và Binh Chủng Thủy Quân Lục Chiến tôn làm Thánh Tổ. Đặc biệt trước sự kiện lịch sử CSVN đã cắt một phần lãnh thổ và lãnh hải của VN hiến dâng cho Trung Cộng, việc tổ chức lễ húy nhật Đức Trần Hưng Đạo, vị anh hùng dày công gìn giữ giang sang Việt Nam càng thêm ý nghĩa."
Trích từ bài đăng trên Bà Rịa Vũng Tàu.
Đây rõ ràng là lời lẽ của các nhân viên chế độ VN cộng hòa. Những lời nói như vậy được đăng lên trên Đài phát thanh tiếng nói BR-VT chứng tỏ chính quyền BR-VT không phải là chính quyền của một nước Xã hội chủ nghĩa.
Đây là hậu quả của công tác cán bộ, đưa tay chân, người nhà vào các vị trí cao ở địa phương để tạo phe cánh, bè phái. Hậu quả nhãn tiền là mất nước vì cái bọn này.
Đọc chuyện Thủy hử ngày xưa bên Trung quốc, thời nhà Tống có thằng Cao Cầu, vì giỏi đá cầu nên được vua yêu, cho lên làm tể tướng, cũng là nguồn gốc gây nên bạo loạn của 108 anh hùng Lương Sơn bạc.
Học theo bố Tàu, vua tỉnh BR-VT cho anh lái xe yêu lên nắm chức vị quan đầu ngành phát thanh truyền hình, chắc cũng để tạo điều kiện cho một cái gì đó không dám nghĩ đến.
thối nát mục ruỗng đang gậm nhấm từ trên xuống dưới. chán!

Thắng k5 nói...

"... Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn là một vị Thánh, là biểu tượng của truyền thống anh hùng, là niềm hãnh diện của dân tộc VN, được Quân Chủng Hải Quân và Binh Chủng Thủy Quân Lục Chiến tôn làm Thánh Tổ. Đặc biệt trước sự kiện lịch sử CSVN đã cắt một phần lãnh thổ và lãnh hải của VN hiến dâng cho Trung Cộng, việc tổ chức lễ húy nhật Đức Trần Hưng Đạo, vị anh hùng dày công gìn giữ giang sang Việt Nam càng thêm ý nghĩa."
Đoạn này dù là của VNCH hay của CHXHCNVN cũng đều đúng cả, cớ sao anh Qt can dự vào ?

Tuong Lai nói...

"Đoạn này dù là của VNCH hay của CHXHCNVN cũng đều đúng cả". Không biết anh Thắng K5 nói đoạn nào đúng? Theo tôi không nên đánh tráo khái niệm vì HQ (NDVN/QDNDVN) chưa bao giờ có Binh chủng TQLC cũng như chưa bao giờ tôn vinh ai là thánh tổ HQ!

HữuThành.Nguyễn nói...

Các ông QLVNCH xưa viết quân sử không xa xôi tới mức có võ công chém trằn tinh cứu công chúa nhưng mà cũng đủ xa tính từ cờ lau Đinh Bộ Lĩnh :-)
Nên họ mới có các thánh tổ HQ TrHĐ, thánh tổ quân cụ PĐP, thánh tổ tuyền tin TrNgH, thánh tổ người nhái tất nhiên là YK và DT, thiết giáp có ai xứng đáng hơn Thánh Gióng :-), còn cụ NgTr thì được làm thánh tổ ngành chiến tranh chính trị :-(
Kể ra như thế để hiểu thêm về khái niệm "đánh tráo" mà anh TL dùng.

TQtrung nói...

Cái lão Thắng k5 này, không nhận ra thật à, chữ CSVN là cộng sản Việt nam, nó nói Cộng sản Việt nam cắt lãnh thổ và lãnh hải cho Tầu, luận điệu ấy chỉ có ở các vị đang di tản hải ngoại, báo cuả ta làm sao nói cái giọng ấy được. Đã bao giờ Hải quân nhân dân VN tuyên bố THĐ là thánh tổ hải quân đâu, câu đó không sai chắc chỉ mình ông Thắng thấy đúng(cộng thêm cả ông Tuấn lái xe kiêm giám đốc đàiBR-VT)

Thắng k5 nói...

Thế cái chuyện cắt đất, bán đảo có không hả anh Qt ?

HữuThành.Nguyễn nói...

Bác Tk5 chả tin quốc hội gì cả.
Hôm tới đi bầu bác đề nghị luôn các "cụ nghị" tương lai lưu tâm việc này là ổn :-)

TQtrung nói...

Chuyện bán đất bán đảo mình đâu có rõ ngọn ngành, nhưng nếu có thật mà cứ tô tô lên thế thì còn gì là uy tín của Đảng nữa, người ta đang cố dấu đi mà ông Tk5 cứ đòi hét toáng lên, không sợ có ngày bị hai cái bao cao su dùng rồi à? :))

Thắng k5 nói...

Thế anh Qt giả vờ không đọc NX của lão TK5 hay sao mà nói chả chuẩn gì cả. Hôm trước thấy rõ sự việc chân tướng, nên tôi đã khuyên anh em ta nếu có xài thì chỉ nên từ 0,5 đến 1 cái là cùng thôi, dùng từ 2 cái trở lên là coi chừng với Người Tiêu Dùng đó.

Nặc danh nói...

Các bác ơi, Giám đốc đài phát thanh truyền hình BRVT trình độ lớp 4, là lái xe, nhưng miệng mồm số 1 nên lãnh đạo tỉnh tin tưởng giao cho hắn cả 1 bộ máy chính trị vô cùng lợi hại. Hắn ta đang phá nát đài truyền hình. Cần xem lại lý lịch của anh lái xe này và đưa anh ta về đúng vị tri của mình.

Na Tra nói...

Tôi xin các bạn. Đừng đào bới nội dung phản động mà BRT để “lọt sóng” trên Web. Hãy hiến kế để anh em nhà Đài có thể chung tay “hạ bệ” tên giám đốc ngu dốt tài võ mồm kia đi