Thứ Bảy, tháng 12 21, 2013

Thông báo của trang Quán Thơ BanTroi +

( Bản thử nghiệm, để truy cập trang này đọc giả có thể gõ thobantroi vào thanh tìm kiếm của Google sẽ có đường dẫn trực tiếp đến Blog,  hoặc truy cập vào ĐÂY )


  "Quán thơ Bạn Trỗi" là Trang Blog được thành lập để Đăng tải và Tổng hợp, lưu trữ các sáng tác Thơ, Nhạc và các hình thức Nghệ thuật khác của các tác giả là Cựu học sinh Trường Văn hóa Quân đội Nguyễn Văn Trỗi và bạn k9. XEM TIẾP
  Trang Web này là ý tưởng được hình thành từ hương Cà Phê quán bụi vỉa hè Hà nội và sự thăng hoa của men rượu "quán thị Hến", cũng như sự giao lưu kết nối mọi miền của công nghệ thông tin hiện đại ( Face Book) . Nhóm bạn Trỗi yêu thơ chúng tôi gồm Quang Việt (k2) Quốc Việt (k5) Quang Trung (k4) Bắc Hải (k5) đã tình cờ cùng chung ý tưởng thành lập một" trang Thơ, Nhạc" riêng của Bạn Trỗi, tạo một sân chơi mới cho mọi người có cùng sở thích. Nhóm ủy nhiệm cho anh TQtrung tạo trang, biên tập và điều hành.
 Chúng tôi xin thông báo và kính mời các bạn Trỗi khác nhiệt tình đóng góp, ai muốn mở trang riêng trên blog này xin cho ý kiến và gửi địa chỉ Email để được nhận lời mời làm thành viên và có quyền tự đăng bài, ngoài ra các bạn nào vì bận chưa tự đăng được xin gửi bài vào phần Comment, bài viết sẽ được đăng lên blog trong thời gian sớm nhất. Các tác giả có bài đã được đăng lên Bantroi các khóa sẽ được lưu trữ trên trang "Tác giả khác", Quán thơ BanTroi rất hân hạnh được tạo trang trên blog này cho các bạn nếu có yêu cầu làm thành viên.
 " Trang Quán Thơ BanTroi" lấy tiêu chí vui là chính, cũng là nơi tập hợp các sáng tác Thơ, Nhạc, Nghiên cứu Văn hóa Lịch sử. Các sáng tác tranh ảnh Nghệ thuật ( + ) của bạn Trỗi để dễ dàng theo dõi.
 Thông báo này sẽ được gửi đến các Trang Blog của các Khóa Bạn Trường Trỗi, rất mong được các bạn ủng hộ.

10 nhận xét:

Dũng Sô nói...

Kịch liệt ủng hộ Sáng kiến của các bạn già.

HĐT-K3 nói...

Hoan hô TQt và những người bạn đã có sỹ tưởng tuyệt vời này .
Đề nghị QT và nhóm biên tập " vững tay lái " để trang thơ phục vụ tốt cho mọi người trên cơ sở vui - là - chính .

Chúc thành công !.

Quán Thơ Bạn Trỗi nói...

"Quán thơ BT" như là một món ăn tinh thần, thêm vui lúc tuổi già, anh em lập ra để thêm chỗ vui chơi,tinh thần thêm hăng hái để phục vụ nốt cuộc đời còn lại cho "đảng và chính phủ" tuyệt đối không có ý định làm thơ tán gái để giữ gìn hạnh phúc gia đình, nêu cao tinh thần cụ ông gương mẫu.
Vậy đề nghị anh Hữu Thành, các Adminn làm đường dẫn về BTT và các trang của khóa mình để anh chị tiện việc theo dõi. Thay mặt các thành viên khác xin chân thành cám ơn sự ủng hộ của toàn thể anh chị em.

HữuThành.Nguyễn nói...

Đã có Trang Văn Nghệ Trỗi rồi, nên đưa dẫn Quán Thơ vào đấy cho nó tập trung. Văn với thơ ngày xưa một tay cụ Lành quản cả, giờ cũng nên thế (kể cả nhạc họa) cho nó đậm đặc lây lan hồn văn nghệ.

TQtrung nói...

Trang VN Trỗi là của trường THIẾU SINH QUÂN, "quán thơ" chỉ là cái lều nhỏ, để thêm chỗ chơi dối già, nói như HT đưa hết các trang các khóa về trang Bạn Trỗi này cho nó dễ chỉ đạo cũng có cái hay của ló.
Đưa đường dẫn thì anh em đỡ chuyển trang, không cũng không sao, vì cụ Lành bẩu thế :))

VNQ nói...

Hơ! hơ! TQ nói cứ như đúng rồi ấy nhẩy! Trang VN Trỗi này là của trường VHQĐ Trỗi nghiêm chỉnh chư đâu có phải TSQ sinh queo nào đâu. :)

TQtrung nói...

Tớ cũng được mời làm thành viên bên đó, vào xem thấy đúng là hoa thơm nên bướm....lượn, hehehe!

VNQ nói...

Tư vấn: Nên mời TK8 vào "quán" mần thơ :)

TK8 nói...

Tks các ku ụ có nhời. Tự xét chưa đủ tư cách đạo đức làm Thành Viên, xin 1 chân Dự Khuyết thỉnh thoảng quăng lựu đạn rùi ù té. Thơ cháu chỉ Truyền Khẩu cũng bỏ mợ, nay lại có Văn Bản thì con cháu sau này fán xét ra răng ?

Hơn nữa,đặc trưng của "dòng thơ bố láo ăn cắp" là nó hay ị đái bậy vô nơi sạch sẽ, nay lại có WC cho nó thì nó TỊT ạ.

HữuThành.Nguyễn nói...

Chú Tk8 quen làm thơ "thẩn", e rằng chưa xứng đóng vào một cỗ với các bác làm thơ "chữ tình" như HG, TQT, thêm bác QV gọi là :-)
Bét nhất cũng phải dòng thơ "chính luận" như QcV thì được ngồi ghé chân chèo một mông :-)