Thứ Ba, tháng 7 30, 2013

"Quân thượng" lên đường

Nghe chuyện mấy ông K3 hớn hở lên đường hội khóa; mũi trong ra mũi ngoài vào; đường không đường bộ,... rầm rộ hồi hộp lắm. Ham vui bọ chuyến này cũng bon chen, đội mũ "quân thượng" lên tầu. 
Sáng nay gọi điện cho HĐTrần, chia sẻ chút kinh nghiệm hội khóa. Vui thì vui rồi, nhưng mà lưu ý an toàn trên hết. K4 làm chuyện này đã hai lần, từ "hồi nẳm", không xảy ra chuyện gì để phải buồn đi một chút. Thế là được. Mong cuộc vui này của các bạn mình cũng vậy.
Chiều tôi lại xe bus lên sân bay, bay chuyến 16h. Vào trong ấy có cậu em "mạng" đón đưa đến nhà HD lấy xe máy đi Hội An. "Trải nghiệm à?" cậu em hỏi thế. Mày hỏi thế với anh cũng đã là một trải nghiệm rồi đấy, trải là trải thế nào? :-)
Một thân một máy ảnh lang thang theo ý mình. Không quan tâm tới ai, cũng không ai quan tâm tới mình. Chỉ hiềm chất "nghệ" không được như các anh Tt, Tk5; không thăng hoa, thì tác phẩm rồi cũng chả ra gì :-)
Hãy đợi đấy, bọ sắp lên đường rồi, he he...

9 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

À, tối qua trưởng BLLk4 miền Bắc cho hay trong quỹ đóng góp hỗ trợ mẹ LS Ngô Ngời k3 đã có một phần cuả k4 ngoài Bắc. Thế là yên tâm, chả còn lăn tăn.

Hà Vân nói...

Bọ đi Hội an rèn luyện tay ảnh à? Chúc một chuyền đi vui vẻ, và lên tay.

HữuThành.Nguyễn nói...

Nói thật là tay có luyện mãi thì nghề cũng thế thôi, chả hơn được. Chẳng qua lấy cái việc vác máy ảnh để tập tạ một cách thú vị hơn thôi :-)

TK8 nói...

Chất "nghệ" không wan trọng à nha !Máy ảnh thì cứ máy To súng Dài là các cháu gái bu đầy (chơi ống tele 500 zô).

Lâu nay cháu chỉ xài con PnS nhét đít rong ruổi "đường Kách Mệnh" cũng Zui chán.

Những ngừi đi Phượt nhóm thì VUI VỚI NHAU, đi 1 mình là VUI VỚI ĐỜI - Mục Đích có khác nhau và "Thu hoạch chuyến" cũng khác nhau, đều Zui cả.

Nhưng đi 1 mình k dành cho TAY MƠ nhá - fải có kinh nghiệm :-)

Hà Vân nói...

Ờ, ờ, thì tay gì mà lên cũng sướng.
Nói thật nha, không phải nịnh Bọ mô, tui thấy có nhiều ảnh Bọ chụp khá lắm. Chẳng hạn tui nhớ, cách đây vài năm, với máy cũ, Bọ có chụp ảnh bãi Đá Nhẩy Quảng bình - theo tui - bức đó rất tuyệt.

N.H.QUE nói...

Anh Hữu Thành đi 1 mình vô Hội An phải cẩn thận đấy . Đám Quế con mất đồ ở đấy hơi bị nhiều mặc dù có Quế bác làm cảnh sát trưởng .

Ho.T nói...

Trông đẹp trai lắm, chỉ tội đằng đằng sát khí như đi đánh trận, chả biết có thắng thua gì ko. Có cơ duyên Thiền mà còn nhiều duyên nợ chưa dứt được.
Chúc Mã đáo thành công

HữuThành.Nguyễn nói...

@Quế: luôn giữ được khoảng cách an toàn thì không xảy TNGT lẫn... mất đồ, anh NT k5 vẫn dạy thế :-)
@Tk8: đi kiểu tui đây chỉ cần có kinh nghiệm nói tiếng Việt giống... Tây là được :-)

HữuThành.Nguyễn nói...

Có mấy ảnh gửi bên miền Trung nhé.