Thứ Sáu, tháng 7 05, 2013

GIAO BAN CAFE

Mời các Bantroi cùng bạn bè dự buổi giao ban cafe thân mật  :

Cafe thời @    21/3 Lý Chính Thắng, Q3, Tp HCM
 
Thời gian : sau o8giờ ngày 07/7/2013 .Chủ nhật

CAFE THỜI @ KÍNH MỜI .

Trung Liêm

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

@DS: Thông báo tin Anh Sáng-Anh Ngô Ngời bị ung thư gan chết hơn một tháng rồi,hiện Cô Lương -Má NNgời đang bị mù lòa,sống độc thân ở Dung Quất. Báo tin để bạn NNg K3 ở mọi miền nên góp chút ít để Cô Lương sống đến khi về "trển"(Em NN là Hải chết cách nay vài năm,còn chi Hai của NN là Ánh nghe ở TPHCM không về được vì còn cháu đùm đề nội,ngoại ,mà lại gặp khó khăn/TBK4

Nặc danh nói...

bui dung so.trung liem oi.nho 2 ban noi gium cho dtdung goi loi tham va chuc sk cac ban k4 phia nam nhe,nhung ngay gap cac ban dau t6 vua qua.xin cam on dtdgk4

TK8 nói...

Xin lỗi trước nếu cháu có vô tình "dội gáo nước lạnh vào fong trào": Các bác nên tìm nơi thoáng đãng, rộng rãi - những ngôi nhà ở cải tạo thành quán cafe thật sự k thu hút.

HCQuang nói...

Nếu TK8 kiếm được chỗ khác khả dĩ thì cám ơn quá chừng. Kể từ hồi cafe Anh Đỗ nghỉ, bầy tui nỏ kiếm ra chỗ mô, đành chấp nhận cái thằng Thời @, chứ hắn có hay ho chi mô.

TK8 nói...

Đề xuất Dinh Độc Lập: chỗ nì trước 1975 chỉ có cháu với anh NVThiệu cafe - chỗ thì OK, giá thì chưa cập nhật (lâu k zô).

Hoặc chỗ nào nhìu cây xanh như thế, vd: Thảo Cầm Viên.

Những chỗ khác hổng dám nêu ra, vì giá thuộc loại "cắt tiết Đại Gia".

Nặc danh nói...

Tk8@ tôi thấy địa điểm ở Dinh Độc Lập được đó, nhiều cây xanh, không khí trong lành, dân chủ doanh nghiệp sau khi đi ăn sáng lại về đấy uống cafe, bàn chuyện làm ăn
NN

Nhat Trung nói...

Cafe sau Dinh được đấy.Mình uống ở đấy mấy lần rồi,có cả ăn sáng,xe máy,xe ô tô đều thuận tiện(gửi xe máy 5k,ôtô 20k).Tôi biểu quyết!
Nhưng Tk8 phải có mặt chứ hồi giờ chưa biết mặt(hoặc gặp rồi mà quên).Các đ/c K4 cho ý kiến để còn triển khai.

TK8 nói...

Bẩm bác NT CA: Có ăn Trưa, Chiều hình như là Nhậu. Nếu cháu ngoan cố chống lệnh, bác điều 2 con chân dài mang còng tay đến là cháu thua ngay.