Thứ Ba, tháng 3 20, 2012

Ừ nhỉ, tại sao?

TV đang phỏng vấn cậu thứ trưởng Bộ 4T về việc Vinaphone và MobiFone sáp nhập. Chuông reo là nghe, "cái thằng ấy con ông nào ấy nhỉ, vâng, em ngờ ngợ, đang ở Tam Sơn rồi anh ạ".
Sáng nay Hùng phố lên đường thêm một chuyến Hà Giang nữa trong có mấy tháng.

Sáng nay vừa đọc "Tường thuật trực tiếp từ Thương nhớ Đồng Văn": Triển lãm và tặng ảnh cho đồng bào cao nguyên đá Đồng Văn được phối hợp giữa chính quyền địa phương Hà Giang, công viên địa chất Cao nguyên đá Đồng Văn và nhóm bạn trẻ ham mê du lịch trên Diễn đàn Phượt.
Các bạn trẻ hay thật. Nhìn qua cũng biết tất cả các tấm ảnh này đều được làm nền cứng, phủ laminate.
Ảnh đẹp sống động, chúng được chụp trong những cuộc gặp ngẫu nhiên và giờ đây được triển lãm rồi tặng lại cho những nhân vật tình cờ.
Chuyến đi cho đến giờ là duy nhất của tôi, cùng TL và lão Hợp cũng có những bức ảnh như thế, chưa được như thế. Nhưng nếu được tặng chắc cũng mang lại niềm vui nhỏ cho người trong ảnh.
Hai lao động nhí trên đường lên Mã Pì Lèng(?) do lão Hợp chụp.
Hai đứa cháu nhà Vương tại ngôi nhà kỷ niệm
Theo mẹ lên nương (rặt đá, không biết có gọi là nương?)
Ý định gửi ảnh cho mấy đứa nhỏ nhà Vương là có. Nhưng lúc cần thì không nhớ, lúc nhớ thì đã lỡ. Suýt soát 5 năm rồi đấy.

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

TQ có tặng ảnh cho các cháu thì nhớ "làm nền cứng, phủ laminate".
TM

HữuThành.Nguyễn nói...

@TM: tất nhiên sẽ là ảnh laminate chứ. Gần đây nhất là ảnh tặng anh Quang bí thư Mỹ Yên cũng làm thế mà.

Nặc danh nói...

@HT: Ối giời ơi,phóng to ảnh cuối cùng thấy "tuyền là NGÔ thôi",thế thì gọi là NƯƠNG cũng có lý!Cây mà mọc thì thành Rừng ,có khi gỗ quý,được các anh "LÂM TẶC" sưu tầm ,lại bị quy tội"tàn phá rừng đầu nguồn chứ lị"He ,he... nói vui tí thôi.Ảnh này còn đáng giá hơn mấy cô người mẫu chụp gây sì-căn -dan nhỉ?/TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

Tặng thêm một ảnh nhà cổ Đồng Văn.