Thứ Sáu, tháng 9 30, 2011

Bão đi lạc hay là bão giả?

Lấy việc giao ban Vườn Treo mà đánh giá thì giờ này có thể chính thức xác định cơn bão số 5 là... giả.
Suốt từ tối hôm qua tôi canh trang mạng khí tượng thủy văn để có ảnh mới về bão là làm mới tin "giao ban chống bão". Tình hình rất là khủng bố, đường đi của bão dịch chuyển từ phía Nam, sau mấy chu kỳ tin, lên phía Bắc. Tức là có lúc người ta vẽ tâm bão sẽ đi qua Hà Nội trong khoảng từ 19h-22h tùy theo trước đấy nó đi nhanh hay chậm.
Đến lúc này, quá giờ buổi giao ban đã bị hủy do bão, chả thấy bão đâu. Xem trên trang mạng nọ thì họ cũng chán rồi, không thèm nói tin cuối cùng về cơn bão. Mà lại đưa tin về cơn bão số 6 lúc 16h. Thật là đáng ghét, có mới nới cũ :-)
Chả mong bão lũ. Nhưng nếu báo bão thì phải có bão. Chứ lại bão giả hay là (sắp) chống chế rằng nó đi lạc thì tệ quá. Mất của người ta một buổi... diệu :-)

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chời ơi, không có bão rưng mà gió to, đổ cây gãy cành thì cũng nguy hiểm lắm lắm! Ở nhà là đúng rồi, TQ còn kêu la gì nữa?
HB

Thắng k5 nói...

Hôm nay rảnh dỗi, hứng chí đi vườn treo giao lưu cùng ace cho vui, nào ngờ chỉ thấy vườn kg nhà trống, hỏi ra mới biết do bão tạm hoãn, giờ lại nghe thông báo của TQ bão tự tan mà kg báo cho bên khí tượng thủy văn do anh PTT cầm đầu, thành ra mất một buổi gặp nhau trong cơn bão.

VNQ nói...

Bác Thắng lâu ko giao ban, quên lịch rồi. Thứ Bảy là ngày đoàn tụ với gia đình, ra VT "vườn ko nhà trống" là đúng rồi.

Nặc danh nói...

Ui Zời ơi, thà báo nhầm còn hơn bò sót

Nặc danh nói...

Vì giao ban tan nên bão cũng tan theo
TTXVH