Thứ Bảy, tháng 10 11, 2008

Công tác chuẩn bị chuyến k4 về thăm An Mỹ

Còn một tuần nữa là họp k4 và thăm lại An Mỹ. Xin thông báo các việc liên quan để mọi người biết.

1. Tôi đã liên lạc với chị Nhì, phó CT Xã phụ trách giáo dục, nhắc lịch tập huấn dinh dưỡng do Từ Ngữ tài trợ (như một phần quà k4 cho Xã) dành cho 50 người do Xã triệu tập, vào 8h ngày 18/10. Ngoài nội dung tập huấn và chi phí liên quan do Từ Ngữ phụ trách, tại buổi tập huấn này Từ Ngữ sẽ thay mặt k4 tặng 100 hộp men tiêu hoá có bổ sung vitamin Bio-acimin và 100 hộp Cansua đều là sản phẩm của Công ty Dược phẩm Mê Linh của Quốc Dũng sản xuất với tài trợ Bio của Quốc Dũng và Cansua của HP. Cả hai sản phẩm này đều đã lưu hành chính thức trên thị trường với các thương hiệu đó. Lưu ý Quốc Dũng và HP chuẩn bị hàng, giao Từ Ngữ chậm nhất trong ngày 17/10.

2. Thứ Tư, 15/10 nhóm tiền trạm với sự có mặt của hai đại tá đương nhiệm (TL và VT) sẽ đi làm các việc sau: tại Thái Nguyên gặp Viettel để biết lộ trình lắp đặt cổng mạng như điều kiện đủ để k4 trao tặng 3 máy vi tính nối mạng Internet cho ba trường tại Xã; tại khu du lịch Hồ Núi Cốc sẽ liên hệ Đoàn An dưỡng quân khu (đoàn 16?) để làm nơi họp k4 và nghỉ đêm 18/10; sau đó có thể về Xã để xác định tình trạng đường sá nên dùng loại xe nào (16 hay 24 chỗ thích hợp hơn), thông báo đặt ăn. Sau chuyến tiền trạm sẽ xác định tương đối chính xác suất chi phí mỗi người trong chuyến đi này để mọi người tiện đóng góp khi góp quỹ Khoá tuỳ theo khả năng từng người.

Thông tin mới sẽ được bổ sung.

Đính chính: thực phẩm chức năng do HP tài trợ không phải là "mama-sữa non" mà là "cansua". Lỗi NXB, đã sửa 11h30 14/10. Xin lỗi quý vị.

10 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tóm lại các tín đồ Trỗi giờ đã có chốn hành hương- An Mỹ Đại Từ là đất Tổ. "Cây đa hiệu bộ", suối BomBo là DI TÍCH LỊCH SỬ ĐÃ ĐƯỢC XẾP HẠNG...
Xin Đoàn lưu ý :
- Nơi TQ dắt tay EGK9... nên cắm mốc ,dựng bia để AE đi sau còn biết (vừa kỷ niệm vừa tránh lạc đường).
-Các anh nhớ kiểm tra lại số bập bênh, ngựa gỗ vừa rồi...Tôi e các bác trong Ủy ban xã giành chơi, nghịch hỏng hết của các cháu!
- Đề nghị TN kiểm tra kỹ "100 hộp Mama-sữa non" của QD-HP xem có melanin không kẻo mang tiếng chết.
TM

HữuThành.Nguyễn nói...

TM không hổ danh "thanh kiểm". Đâu ra đấy mặc dù mới nhậu ở nhà PQ ... hôm qua.
Yên tâm đi mọi mối lo của anh đều đã được hoá giải. Vấn đề là anh ... lo cái gì?

Nặc danh nói...

Gớm, bác cứ qua khen, còn hơn thế .Trưa qua thêm một độ nữa tại nhà TL nhân dịp ảnh "tái đắc cử BLL K4)và mừng PH ở "Cộng hoà Sex" về.
TM

LêThanh nói...

Bác TM ơi! Nơi TQ dắt tay EGK9... nên cắm mốc"" thế bao nhiêu mốc cho vừa? (theo nguồn của 1 nặc danh blog)
- PH "ở "Cộng hoà Sex" về" thì thế nào? "Cộng" và "hòa" thành "Sex" ah?

Nặc danh nói...

-@ LT: Đề nghị bạn phỏng vấn trực tiếp đương sự nhé. Tớ chỉ là người ngoài cuộc thôi.
TM

HữuThành.Nguyễn nói...

Ngày mai đi chắc bị mưa áp thấp rồi. Hi vọng thứ Bẩy, Chủ Nhật trởi "mùa thu HN".

Phú Hòa nói...

To L.T : thông tin của cậu cũng thuộc loại online đấy nhỉ? Trong nhà chưa tỏ thì ngoài ngõ đã tường rồi. Hình như thám tử L.T cho lắp cà mề rà ở Vườn Treo phải không? Liệu từ nay đến khi rời Hà Nội để trở về Sex thì mình có diễm phúc nhìn thấy dung nhan của L.T không đấy. Tớ đã công khai số mobile rồi rồi, L.T chỉ cần chịu khó nhắc máy là ok.

Nặc danh nói...

Cám ơn cái "Đính chính".
Mấy ngày nay, tôi cứ băn khoăn không hiểu anh D, chị P "liên doanh" kiểu gì mà lại cho ra được "mama-sữa non"...
12ly7

VNQ nói...

@bác PH: ko khéo bác lại đi vào rừng... hái mận đấy!

LêThanh nói...

@Vinhnq là "hướng dẫn viên du lịch" từ bao giờ thế? mới chuyển nghề ah?
@Bác Phú Hòa: "hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối diện bất tương phùng". "Vô duyên" nên không "có diễm phúc nhìn thấy dung nhan" của bác sau khi ở Sex về.