Thứ Ba, tháng 1 07, 2014

Đại diện Ban liên lạc k4 miền Bắc thăm Chiến "dế"

Tình hình sức khỏe của Văn Chiến đang hết sức đáng ngại, rất lo lắng là có thể Bạn sẽ khó vượt qua khỏi đại hạn này, sáng nay, các anh trong ban liên lạc k4 đã tổ chức chuyến thăm bạn tại Bạch Mai, gần nhà nên rủ tôi đi cùng, rất tiếc là cũng đang "tiểu hạn" phải bất động nên không đi cùng được, các bạn trong ban liên lạc ủy nhiệm anh Văn Lưu nắm tình hình và thông báo để anh em ta ở mọi miền đất nước nắm được tình hình của Chiến "dế", sau đây là bài viết của anh Văn Lưu:

  Nhận được tin Văn Chiến cấp cứu tại bệnh viện Bach mai, sáng nay Bình “cận” trưởng BLL k4 vào bệnh viện thăm bạn cùng đi có Cát Thịnh và Văn Lưu “thẹo”. 
Chúng tôi đến bắt tay và hỏi thăm sức khỏe của bạn. nằm trên giường bệnh bạn vẫn lạc quan, vui vẻ cười nói trêu chọc bạn bè, tính tình vẫn như xưa. 
Tuy nhiên tình hình bệnh của bạn nặng nhiều lên, khối k đang phát triển ở đoạn cuối, vài ngày nay khó thở, máu ứa trào ở khối k, thể trạng mệt , ăn ít, gầy sút, phải truyền dịch liên tục, đồ thị bệnh án đang đi xuống. Bạn đang phải cố gồng lên để chống chọi lại với căn bệnh hiểm nghèo. Theo ý nguyện của bạn chiều nay Văn Thắng và gia đình sẽ đón bạn về điều trị tại gia

Chúc ban may mắn vượt qua tai nạn số phận này

8 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Cầu Trời, Phật phù hộ cho Văn Chiến!

HữuThành.Nguyễn nói...

Thâỳ Bân gọi hỏi thăm lễ 100 ngày ô.Văn và chuyện của thầy trò Trỗi. Cám ơn Thầy và nhân tiện tôi báo chuyện hôm nay Chiến dế về nhà còn HH thì đã qua kỳ gần tắt thở. Thầy gửi lời thăm hết các bạn, đặc biệt các bạn đang đau yếu.
Tối hôm kia gặp gỡ VHk7, T.Sơn; gọi điện cho nói chuyện với Chiến dế T.Sơn chúc bạn vững vàng đối đầu thử thách.
Từ giã là hành động cuối cùng của một cuộc chơi và cuộc chơi nào cũng có hồi kết. Tin lời bạn rằng đã sẵn sàng, từ lâu.

Lê Tự Thành nói...

Thực sự là mong bạn mình được thanh thản.
TT

HữuThành.Nguyễn nói...

Gần trưa ghé thăm Chiến dế thấy bạn thở ô xy từ máy. V.Thắng nói hôm nay khá hơn hôm qua, ngồi dựa nói chuyện được.
Chiến dế nói máy tạo ô xy là mua bằng tiền các bạn cho, không muốn nhận nhưng đành. Vậy là bạn vững vàng, thanh thản.

Kỳ Minh K2 nói...

Cố gắng lên Chiến "Dế" nhé. Anh Kỳ Minh K2 đây. Không ngờ thằng em lại ốm thế. Nhớ ngày ở Đại Từ xuống phụ trách các em, còn phải đi giặt quần áo cho các em, đá bóng...thế mà bây giờ mỗi người một hoàn cảnh rồi. Nếu phải từ bỏ cuộc chơi hãy thanh thản em nhé. Cái gì trong đời chẳng có kết thúc hả em. Chúc em vững vàng, thanh thản cho đến phút cuối cùng

Thắng k5 nói...

Mong cho anh Chiến khỏe mạnh hơn, vui vẻ đón tết.

Nặc danh nói...

@Chiến Dế:Xuân Thủy chúc Chiến đấu tranh đến phút cuối cùng nhé!"đời người mà!"Đấu tranh này là trận cuối cùng..."Chúc Chiến vững vàng và đón Năm Mới cùng với Gia đình và bạn bè nhé!Cầu mong mọi sự Tốt lành!

Tuong Lai nói...


Mong bạn luôn lạc quan, như Chiến "dế" thường nói:"Chuyện nhỏ".