Thứ Năm, tháng 8 08, 2013

Một bài học cho Phuoter

5 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Tội nghiệp.
Đã là phượter thì phải chịu thôi, chả bao giờ học hết chữ "ngờ".
Vấn đề là luôn phải "ngờ" :-)
Ra Đồ Sơn xem bão, bị sóng cuốn trôi: “Cậu ấy chỉ nói được mỗi câu ‘cứu tao với’ rồi chìm nghỉm”, Khánh chưa hết bàng hoàng, kể lại.

Nặc danh nói...

Mình đã xem video này, thật đau lòng nhưng thấy nhiều bài học. Trước hết mình thấy họ không được chuẩn bị. Do vậy đã không quyết liệt giữ mạng sống lúc sinh tử (chỉ có 1 bạn chịu ướt lao qua dòng suối và là người cuối cũng chạy thoát). Bài học quá đắt giá.
TT

HữuThành.Nguyễn nói...

Lũ rừng An Mỹ năm 66 nước ào vào nhà khi mọi người đã ăn xong và rút hết khỏi nhà ăn cạnh suối.
Thực sự hôm ấy mà lũ về sớm, khi đang ăn chẳng hạn, thì chắc anh em mình cũng tiêu một số. Có ai ngờ cơn lũ ấy lại thế, suýt thành một bài học cho eater :-)

TQtrung nói...

Đây là CLIP tai nạn ở Patalpani, gần Manawar city, Dhar district, bang Madhya Pradesh, ẤN ĐỘ các bạn nhé, tuy nhiên cũng là bài học cảnh báo cho các dân phượt Việt Nam

Trong 5 người bị lũ cuốn trôi ở clip này, chỉ còn 2 người sống sót. 2 người may mắn này đã được những người trong clip (khoảng 50 người) cứu sống vào 3 giờ đồng hồ sau đó ở phía dưới thác, đó là: Nanuram (25 tuổi) và Anishq (18 tuổi).

3 người xấu số là: cô Chavi (22 tuổi), Chandrashekhar Rathi (55 tuổi) và Mudita Rathi (22).

Nặc danh nói...

#QT: Đây là CLIP quay ở Ấn độ,nhưng khi xem thì "Thật kinh khủng quá",chỉ tại "Chủ quan hay thiếu kiến thức"một tí,sẽ không bao giờ lấy lại sinh mạng cho 3 người.Mong rằng các Bác nếu có ý định "phuot" thì hãy chuẩn bị kĩ nhé....Dề rồi,thiếu vắng là bạn bè "đau khổ "ý!/TBK4