Thứ Bảy, tháng 8 03, 2013

Bên lề "quân thượng k3"

Kể cũng hay khi sự kiện gặp mặt 45 năm nhập ngũ của k3 được ghi dấu nho nhỏ bằng mũ "quân thượng"; thì gọi là luôn cuộc gặp là quân thượng k3.
Cuộc gặp thành công ngoài dự kiến, theo đánh giá của BTC và các anh chị "chính chủ". Anh em các khóa khác đến góp là vui rồi, chắc không đánh giá "thành hay không thành".
Từ Hội An lộn về đúng giờ đón khách, đã thấy k3 ngồi phưỡn bụng ở quán cà phê đối diện "căn cứ", nói chuyện râm ran. Theo tin của Hmk6 thì đêm hôm sau buổi lễ chính thức 1/8 cái sự râm ran này vừa to vừa... thâu đêm có thể sẽ được ghi vào sử của tiểu khu phố cho đến 45 năm sau, he he...
Chào hỏi anh em một chút, thay đồ sạch sau một ngày phượt Hội An về lại Đà Nẵng, thì đến giờ liên hoan. K3 có tới 2 buổi "hội" bao gồm liên hoan và hát cho nhau nghe. Bãi biển Đà Nẵng, hơn 50 con chụp bên tượng đài Âu Cơ - Lạc Long Quân (theo ai đó giải thích).
Rồi là tay bắt mặt mừng, 45 năm ít gì đâu; tất nhiên không thể thiếu chụp hình.
Không chính chủ ham vui. Thành phần này khá đông, từ k1 có anh Tuyến và anh Phan Hội, k2 có anh Ấn (bản xứ) và anh Tài Trung, k4 được đánh giá chiếm cỡ 1/10 cuộc gặp, bao gồm gần chục k4 thuần khiết và k4 đôn lên k3. Số k4 đôn lên k3 hóa ra gặp toàn khóa lần này là lần thứ 3 (DMĐ, Tr.Nghĩa,...). K8 có Tk8, sợ ít, xấu hổ không dám chụp hình trong buổi lễ chính :-)
Tiệc mở tại nhà hàng của con gái bố Dương Tuấn, tất nhiên là bên bờ biển k3 đẹp nhất hành tinh :-)
Mâm các thầy ngồi ở trung tâm, xa xa góc khuất phía trong là mâm các bạn và khách nữ. Chiến tranh lần này nếu có sẽ đến từ phía biển, k3 bảo vệ "âu cơ" rất chu đáo :-)

Chụp hình với các bạn nữ, đông thế

HTXk5 thăm hỏi các thầy cô

Thầy Bính đại đội trưởng k3 phát biểu với "các em/bạn". Hồi ở K4 ở Trại Cau thầy Bính là GV toán được cử "cắm chốt" ngủ ở nhà A7-8. Bây giờ thầy không "bầu bĩnh" như hồi đó, người gầy nhẹ nhõm. Các thầy nói thầy Bính ăn chay, nghiên cứu luyện thiền nên được như thế.
Chí Nhân, vừa xạ trị buổi chiều, múa phụ họa bài hát Dương Thanh trình bày; hay cũng có thể là ngược lại


Lưu ý: ảnh đã giảm khổ để dùng tiện trên mạng.

8 nhận xét:

TK8 nói...

Đoàn văn công DMĐ trình diễn rất hay, các bé gái mặc áo mỏng như cánh ve sầu !

Nặc danh nói...

Cuối cùng thì TQ cũng xuất hiện!
A. đã về HN chưa? Hay máy bay ướt cánh phải lưu trú lại ĐN?
Chúc anh cánh cứng, bão mềm!
Có cái hình thấy các em "C12" mặc áo vàng chạy lăng xăng xốn mắt quá!

HMK6

Thai Nguyen nói...

Nghe nói có cả đại diện K2 tham dự cùng Hội K3, mà xem hết các hình không nhận ra ai ở K2 cả. Ai vậy ?
K2 Hanoi dự định gặp mặt (hàng năm) vào 03.8.2013. Nhưng đến phút cuối đã được hoãn do bào JEBI. Tốt quá, nếu không chắc cuộc Hội sẽ không đông đủ được như mọi khi.

HữuThành.Nguyễn nói...

@Hmk6: về đến nhà tối qua rồi, khi bão mới gây mưa buổi sáng, tối ra HN vẫn khô :-) Các cháu áo vàng nó chạy như ruồi làm sao tránh, mà không có nó lại gọi ầm lên ấy chứ :-)
@Thai Nguyen: buổi Lễ tối 1/8 có màn chụp ảnh các khóa với các thầy cô, sẽ có k2 (Tài Trung, Ấn).

Unknown nói...

Hữu Thành viết bài tốt! Chụp ảnh nét+lời bình dí dỏm!... và "phượt" hiệu quả! Đã đi xe đạp "xuyên Việt" hay chỉ mới "loanh quanh Tây hồ"?

Anh Ấn (K2) đại diện BLL Trỗi miền Trung đã đăng đàn phát biểu (quân phục trắng)ở Mộc Lan hotel mà Thái Nguyên vẫn không thấy??? Chắc mải tán với chị em-anh em!!!

HữuThành.Nguyễn nói...

@a.ĐL: ban đầu có chương trình xuyên Việt thật, có thể sẽ đi chọn lọc chứ không suốt.
Vì đi suốt thì mất nhiều thời gian quá, chưa "thiền" được như các cụ đi biền biệt không hẹn ngày về :-)
Ảnh anh Ấn đăng bên K3, bên này chưa đăng nên nếu chỉ đọc một bên thì chưa thấy.
K2 còn a.Từ Linh nữa quên chưa tính.

Unknown nói...

Khi nao "phuot Viet" thanh cong nho dang bai+anh de anh em tu hao va khoi can co nguoi nao can phan dau nua!
Tu Linh la Troi khoa 3 - con cu Tu Giay - em Tu De - anh Tu Ngu! Khong phai K2 dau. Tu Linh di buon noi ap suat ben Nga bi xe dam gay chan roi!

HữuThành.Nguyễn nói...

@loi dinh: tự nhiên nhầm anh TL là k2, giề rồi, lẫn quá.
Mà chuyến xiên Vịt xế độp là Từ Ngữ khơi mào. Đã chuyển mối quan tâm của anh tới nó. Nhưng mà anh không tham gia à? Vậy khoe nhà mình những mấy chiếc mần chi :-)