Thứ Năm, tháng 8 08, 2013

Bãi biển Mỹ Khê sau rớt bão

Trưa ngày 2/8 sau khi chia tay bạn Trỗi ở nhà HHD tôi cùng mấy cậu quân hành ngồi với nhau ở bãi biển Mỹ Khê (nhà hàng Mỹ Hạnh). Gặp cả TCMinh và DMĐ cùng hội ở đây. Buổi sáng 2/8 Đà Nẵng có mưa, không biết là rớt sau bão hay là trước?
Góp vui với anh TM một cảnh bãi biển, chụp bằng cái a-lô nên có thể không được tốt lắm


9 nhận xét:

Nhat Trung nói...

@HT:Alo mà chụp được như thế này là quá đẹp rồi.Đi ĐN gặp được đội KQH thì cũng đáng tiền mua vé máy bay.Dương KQH gọi điện mời ra mà chưa đi được.
Cứ rỉ rả cho ảnh lên từ nhé.

HữuThành.Nguyễn nói...

@NT: Không những gặp Dương ở ĐN mà cả Minh ở Quảng Ngãi ra. Anh em gặp nhau vui vẻ một chốc, vì ai ở xa cũng "kết hợp nhiều trong 1 chuyến đi" :-)

Tuong Lai nói...

Tay máy các vị cứ "phát" như thế này chả mấy chốc ẵm Giải Pulitzer. Cho anh em xài chung hỉ.

Viên Thạch nói...

Cháu không thể hiểu nổi tại sao người ta có thể ngồi trên những cái thuyền bé bằng cái thúng này lênh đên trên biển suốt đêm mà không sao nhỉ ? Lúc sóng to gió mạnh thì họ làm thế nào ? Nhưng khi về nằm trên bãi biển thế này thì muốn chụp ảnh quả là tuyệt.

HữuThành.Nguyễn nói...

Cái thúng này có đứng hẳn sang mép cũng không lật, nó to đường kính có lẽ phải >2m. Thuyền lớn câu xa bờ chở theo chục cái thuyền này. Ra khơi thả bạn câu mỗi người một thúng cách nhau khá xa, rồi hẹn giờ đón. Nếu đón mà không thấy bạn đâu thì có thể nghĩ hoặc sóng to gió lớn lật thúng; hoặc bị cá to nó đội thúng; hoặc tầu chạy đêm không thấy nó đè chìm. Nói chung mỗi lần ra khơi là một lần mạo hiểm.

TQtrung nói...

Thuyền thúng ĐÂY nha VT, ảnh chú chụp k4 gặp gỡ Quy Nhơn năm ngoái

Viên Thạch nói...

Ảnh minh hoạ của các chú đẹp quá !

HữuThành.Nguyễn nói...

Gần đây thúng này đã xuất sang Thụy Sĩ, đào tạo "lắc thúng" ở Thái Lan.

HCQuang nói...

Sao tui nghe nói bên Mỹ mới là nơi cấp chứng chỉ chèo thuyền thúng cơ mà.