Thứ Ba, tháng 9 11, 2012

Bầu Kiên làm em giật hết cả mình

Đang nhắm quả vé máy bay giá rẻ nhà chị ThH k3 đi chơi Đà Nẵng dịp 22/12. Mà nó lại chỉ bán cho người thanh toán bằng thẻ Visa, Master.
Phải lôi cái thẻ ACB Visa đã lâu không dùng, thổi bụi lau chùi sạch sẽ, dầu mỡ đầy đủ. Rồi thử thanh toán bằng cách mua quyển sách, mà nó không cho. Lại còn mắng vào mặt mình đại ý là "không dùng được dịch vụ này, đề nghị thanh toán cách khác", hu hu... Đã thế ông ứ thèm dùng :-)
Nhưng mà đi chơi xa giá khuyến mại khủng thì lại khác, nên quá đi chứ. Bèn mang ra ACB khóc với các cháu. Mới được giải thích rằng bác ơi cháu làm cho bác cái thẻ mới bác đăng ký dịch vụ bảo an 3D là được. Quả nhiên theo lời các cháu mua được sách ngay.
À quên, giờ mới tới chuyện chính. Chiều mang thẻ ra máy ATM đổi mã mật theo lời các cháu hướng dẫn. Xong rồi thử bằng cách vào lại máy ATM xem số dư tài khoản.
Giật hết cả mình, choáng, số dư ÂM!
May còn giờ các cháu làm việc, vội mang thẻ vào trần tình lần thứ hai trong ngày. Cháu xinh tươi cười nói "bác ơi, chức năng xem số dư có... lỗi một chút... tiền bác vẫn còn".
May mà cháu xinh chứ bầu Kiên thì đã ăn thụi rồi. "Cha bố nhà cô, cholesterol của bác có 2,9 thôi chứ cao như bạn bác thì đã có án mạng rồi" :-)
Giờ bình tĩnh nghĩ lại, lỗi này chả phải của bầu Kiên, mà là của thằng Nk bạn mình (TGĐ IT ACB) chứ nhỉ?

3 nhận xét:

LêThanh nói...

lỗi này ko phải "của thằng Nk bạn mình (TGĐ IT ACB)" mà do "Lỗi hệ thống và/hoặc lỗi đường truyền"!!!!

HữuThành.Nguyễn nói...

Hệ thống hay đường truyền cũng là trách nhiệm của gã hết.

Nặc danh nói...

không bao giờ tài khoản của bác âm cả, bác mà âm thì cả nước âm theo, sai tất... bác còn có RKL nhâm nhi cả ngày, âm là âm thế nào...
TTXVH