Thứ Tư, tháng 5 16, 2012

Thiên thần, ma, hay trò siêu bịp?

Xin mời xem video clip này, chắc phải tự đánh giá bởi không ai dám chắc nó là cái gì.
xem tiếp tại ĐÂY

Đoạn giới thiệu trên YouTube được Google 'dịch' như sau: "Đầu tháng này, một thiên thần đã bị bắt gặp trên truyền hình mạch kín (CCTV) video trong Cilandak Town Square, Nam Jakarta, Indonesia. Cuộc hiện ra rực sáng xuất hiện trên video CCTV hạt màu đen và trắng chắc chắn có tất cả các điểm nổi bật thực tế một người ngoài hành tinh. Nó không có bất kỳ sự tưởng tượng để xem là một môn thể thao. Sinh vật ngoài hành tinh lớn đôi cánh trắng thể nhìn thấy ở hai bên của cơ thể của nó. dường như thả từ trên trời ra khỏi hư không biến mất nhanh như khi nó đến. Theo dấu thời gian trên video, người ngoài HÀNH TINH này được ghi nhận vào ngày 11 Tháng Chín, 2011. Một người phụ nữ tên Pramana Abbas bình luận về sự kiện này nêu rõ: "người anh em họ của tôi là tại Cilandak vào đêm đó và những người chứng kiến ​​nó đã  nói về nó suốt cả đêm. Họ đã nhìn thấy ánh sáng này xuống từ bầu trời, nhấn xuống mặt đất, sau đó cất cánh. "Tin hay không, điều này không phải là trường hợp đầu tiên của một thiên thần bị cáo buộc đã bị bắt trên máy ảnh truyền hình mạch kín.
một thiên thần người giám hộ, người nước ngoài, một con ma, hay một cái gì đó khác hoàn toàn? Trừ khi ai đó đi về phía trước và thực sự yêu cầu kỹ thuật số tạo ra các cuộc hiện ra, có vẻ như không bao giờ chúng ta sẽ biết chắc chắn. Theo dấu thời gian trên video, phép lạ hay trò lừa bịp này đã diễn ra vào ngày 11 tháng 9 năm 2011. Ngày thứ Ba 27 tháng 9, năm 2011, một phụ nữ tên là Pramana Abbas bình luận về sự kiện trên Tạp chí Giao Ước Mới. Cô ấy là người thân nhân của một nhân chứng người thực sự quan sát các thiên thần khi nó đã hạ cánh sau đó ngay lập tức lên ngôi.
Bình luận của cô kể về câu chuyện: "người anh em họ của tôi là trong Cilandak đêm đó những người chứng kiến ​​nó đã được nói về nó trong đêm toàn bộ thực sự của nó, Họ đã nhìn thấy ánh sáng này xuống từ bầu trời, rơi xuống đất, sau đó cất cánh. ".


Không có nhận xét nào: