Thứ Sáu, tháng 2 23, 2007

Gặp Xuân Minh ra thăm Tết và kế hoạch gặp mặt đầu Xuân

Từ 2 Tết Xuân Minh đã ra đến Hà Nội, đi thăm Tết gia đình. Anh em được thông báo. Nhưng Tết thì ai cũng bận rộn với gia đình nên dự kiến sẽ có một cuộc gặp mặt thăm nhau là yên tâm.
Tới hôm qua mới chốt giờ và nơi gặp: từ 16h tại quán bia Hà Nội 47 Nguyên Hồng (Nam Thành Công). Thế mà thông báo tin nhắn tôi lại quên đề chữ "phố" lại không có số nhà nên lại gọi nhau loạn cả lên. Có người ra khỏi nhà mà cuối cùng tìm không ra quán Nguyên Hồng lại phải về, như Ngô Thế Ninh. Rất xin lỗi vì thiếu sót này.
Điểm có mặt được khoảng trên 15 chú. Một số người đi công tác xa không về kịp như Thanh Đường, một số việc nhà không bỏ được như Thanh Bắc, Vũ Hoà Bình, ... Anh em lâu ngày không gặp, hàn huyên trong không khí ồn ào nhiều khi không nghe được gì cả. Trong Nam anh em cũng tụ tập nhà Nhân ve. Trong gọi ra, ngoài gọi vào, biết là thế chứ điếc hết cả rồi.
Cuộc gặp tổ chức đơn giản, thấy mặt nhau là chính. Uống hết mấy tuần bia, 3 chai rượu. Sợ nhất là anh em mình nhiều tuổi rồi, bia rượu vào chớ quên an toàn. Ngoảnh đi ngoảnh lại vẫn thấy nhau là quý nhất.
Trong cuộc gặp này Đoàn Long phân phát thiếp mời đám cưới con vào 7/3.
Rồi anh em thống nhất sẽ gặp mặt đầu Xuân vào thứ Bẩy, ngày 10/3 tại trang trại của em Chấn Định ở Xuân Mai. Phương tiện đi lại thì thu xếp sau, ai có xe thì đón một số người, ai không có xe đi thì sẽ tổ chức thuê. Tổ chức ở phía này thì Trần Hà, Bình tớn đi được nhưng Đặng Minh Hùng thì ở Vĩnh Yên thì không tiện lắm. Lần sau sẽ làm ở phía Vĩnh Yên vậy.
Xuân Minh nói trong Nam anh em sau Tết cũng sẽ tổ chức gặp mặt đầu Xuân ở đâu đó ngoài thành phố. Thế là được rồi. Nếu có thời gian gặp nhau đông đủ, gần gũi với thiên nhiên càng hay. Chẳng phải bọn mình gặp nhau trong tận núi rừng hay sao.
Bây giờ mới nhớ một số bạn đã liên lạc lại được, nhưng bị quên gọi như Phạm Văn Thành, Hoàng Mạnh Cường, Hà Huy Dũng, ...
Còn một tin vui khác mà Vũ Thắng chưa công bố để chiêu đãi anh em. Vũ Thắng đã được bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Liên doanh Cáp Quang. Có lẽ đợt gặp tới hắn sẽ chính thức ra mắt.
Tôn Gia Quý và Hà Chí Quang chú ý nhé. Các vị về lại HN có nhiều việc phải làm, nhưng gắng thu xếp 10/3 có mặt với anh em.

Không có nhận xét nào: