Thứ Ba, tháng 2 27, 2007

Gặp mặt Trỗi ... toàn cầu

Tối qua Vân Hùng thông báo Minh Nghĩa mới ra (!), mụốn gặp bạn bè. Thực ra thì Minh Nghĩa ra từ 6/Giêng nhưng còn bận việc nhà, chưa liên hệ anh em. Mà ngày mai nó đi chùa Hương, ngày kia về SG. Thế nên phải gấp rút tổ chức. Trước khi tổ chức vẫn phải gọi lại MNghĩa để xem đúng là nó có nguyện vọng gặp anh em không, thời gian nào thì Ok. Chốt lại gặp ngay hôm nay chứ không còn cơ hội. Nhắn tin cho một số bạn, chúng sẽ nhắn tiếp.

Hay một cái là ngoài Minh Nghĩa ở SG ra còn có Tôn Gia Quý ở Đức về và Văn Công Phước ở Cần Thơ ra. Tiếc là không có mang máy để đưa ảnh lên đây. Cuộc gặp này có những người gần 40 năm không gặp như Gia Quý với Đại Cương (chúng còn có "ân oán giang hồ" với một cô bạn chung là Loan cùng học ở Lê Ngọc Hân). Thỉnh thoảng lại có một tên đến muộn như Tuấn (tín), Thanh Đường, Chí Nhân, Thuận tu khi, .... Chí Quang cũng là "đại biểu miền Nam ra thăm lăng Bác" nhưng báo muộn quá, có có lời mời khác mất rồi.

Một số bạn khác thì bận đi làm như Việt Thắng, Công Minh, Quốc Dũng, Thanh Bắc, Thanh bọ, ... không đến được.

Gớm, uống rượu rồi bia, say quá. Có một mẩu này mà gõ mãi không xong. Lại còn phải trả lời ông Chí Quang về tên miền và cách vào cái blog này. Nó ngồi ở một quán Internet dịch vụ. Không có chuyên môn thì "xảy nhà ra thất nghiệp" ngay thôi mà. Nhưng mà lỗi cũng không phải nó dốt mà do bọn cung cấp dịch vụ mạng VNN chuối, ngăn chặn lung tung. Thế nhé, không thấy nhau vì bọn "CSGT" nó thổi còi.

Không có nhận xét nào: