Thứ Năm, tháng 11 02, 2006

Chào mừng

Chào mọi người,
Tôi là Nguyễn Hữu Thành, học sinh k4 trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi.
Tôi mở trang tin này để các bạn cùng trường, cùng khoá trao đổi tin tức, chuyện trò cùng nhau.
Hoan nghênh các bạn tham gia.
Hữu Thành

5 nhận xét:

Hữu Thành Ng nói...

Đã thấy anh Nguyễn Thanh Đường tham gia làm thành viên.

N.TV nói...

Số lượng anh em tham gia vẫn còn ít quá nhỉ.Đẩu tầu H.Thành đã kéo rồi thì các toa phải chuyển động đi chứ,mất sàn giao dịch này thì buồn lắm.Ở Vieetnam dạo này chắc sôi động lắm nhỉ?.Có chuyện gì hay thì kể đi.Cảm ơn trước.

Hữu Thành Ng nói...

Thực ra muốn góp "mồm" vào đây (mở mục (post) mới, hay (comment) góp ý) thì phải là thành viên đã. Mà muốn là thành viên thì Hữu Thành phải mời đã.
Thực ra tôi muốn mời tất cả. Nhưng trên thực tế là khi dùng mail (đã rất riêng tư) mà cũng chỉ có một số người "nói qua nói lại" thì ở môi trường "chợ" này tôi sợ có mời cũng không nhiều người chơi. Vì nó "chợ".
Tôi muốn dùng cái này để mọi người chú ý đến một phương tiện giao lưu rất tốt về nhiều mặt như muốn nói thì nói, muốn xem thì xem, ở đâu cũng được; chỉ khuyết điểm ở mỗi chuyện muốn kín thì hở. Mình sẽ khắc phục cái hở này bằng một website chuyên dùng, theo gợi ý của Phú Hoà.
Hôm vừa rồi tôi có thông báo cho một số bạn cái web này và mail của tôi (viết lên giấy "chùi mồm" ở bàn nhậu). Để ai quan tâm thì mail cho tôi lấy thư mời. Thực ra thì cái thư mời ấy là của blogspot.com nó phi ra theo y/c của tôi. Máy ấy mà.

HCQuang nói...

Hôm nay vào blog, lần về "cội nguồn", mới thấy blog Trỗi sắp tới ngày sinh nhật.
Sự "hình thành và phát triển" của blog Trỗi, tuy gặp gian khó, đã góp phần không nhỏ trong "tiến trình" giao lưu của anh em ta.
Blog nó tài thật, tài đến thế là cùng. Tiên sư anh blog

HữuThành.Nguyễn nói...

Chí Quang "lén lút" vào đây đánh dấu. Vẫn bị phát hiện!