Thứ Năm, tháng 6 01, 2017

Thông tin 1/6 về cuộc gặp 1/7

Thông tin của Dương Minh về cuộc gặp K4 Quảng Ngãi 1/7 tới đây.

JM vừa ra Quảng Ngãi để cùng Tấn Lợi chốt lại phương án tổ chức. Kiểm tra địa điểm Khách sạn Mỹ Trà và thống nhất các nội dung, yêu cầu cho việc họp mặt K4. Đến thứ 7 KS sẽ báo giá, làm Hợp đồng.
Một số hình ảnh của KS Mỹ Trà gửi HT để đăng lên cho ace tham khảo: Mặt trước của KS Mỹ Trà - Trong tiền sảnh - Phòng 1 giường đôi cho các cặp "Uyên ương" hoặc các vị độc thân thích ở 1 mình - Nhà hàng - nơi ăn sáng (miễn phí) và ăn trưa -Nhà hàng ven sông Trà Khúc để có thể lai rai cafe hoăc lai rai nhậu thêm kết hợp ngắm cảnh (nằm trong khuôn viên KS). Ảnh chụp từ trong phòng KS nhìn ra - Hội trường (tổ chức lễ và liên hoan).
Chương trình xác nhận như sau:

1- Ngày 30/6: - ăn trưa cùng nhau tại KS, - 14h00 đi tham quan Chùa Thiên Ấn và đi hóng gió ở bãi biển Mỹ Khê, - 18h00 cùng ăn chiều ở nhà Tấn Lợi.

2- Ngày 1/7: 1- Ăn sáng tại KS, 2- 6h30 tập trung ra xe đi đảo Lý Sơn, ăn trưa tại đảo (trở về đến KS khoảng 15h00-15h30). 18h00 họp mặt và ăn nhậu tại Hội trường KS

3- Ngày 2/7: - ăn sáng  tại KS, - đến 11h-12h trả phòng KS.

Tất cả chi phí cho hoạt động trong chương trình này Ban tổ chúc trực tiếp thanh toán. Mỗi người tham gia đóng bình quân 1 triệu đồng, các ace có điều kiện tài chính hỗ trợ thêm cho BTC, ace nào có khó khăn thì giảm mức đóng góp theo quyết định của BLL khoá.
Đi máy bay thì thông báo đến Mỹ Trà, xe Ô tô Hàng không sẽ dừng ngay trước cổng.
Đi xe hoả thì taxi khoảng 35.000 - 40.000 đồng là về đến KS.
Hội trường (lễ gặp mặt và liên hoan)

  Nhà ăn (sáng miễn phí buffet)
   Phòng KS


 Bar ven sông Trà của KS
 Tiền sảnh, lễ tân KS
 Mặt tiền KS Mỹ Trà (đầu Bắc cầu qua sông Trà, Tp.Quảng Ngãi)

Không có nhận xét nào: