Thứ Bảy, tháng 7 09, 2016

Lời cám ơn về cuộc gặp mặt Đồng Hới

Tối hôm qua tại "giao ban Vườn Treo" mở rộng, ngoài thành phần phổ thông (gồm thành viên k3, k4, k7, k8) còn có ban LL K4, đại diện miền Nam (anh Tatthang Le) và các nhân sĩ k4 không thường xuyên, đã kiểm điểm lại mọi mặt của cuộc gặp mặt k4 toàn quốc tại Đồng Hới vừa qua, nhất trí:
1. Ban LL K4 các miền, Ban TC (không chính thức) của cuộc gặp mặt, xin gửi lời cám ơn tới các Bạn Trỗi K4, các bạn Trỗi các khóa, các bạn khác bằng bất kỳ liên kết nào, đã đồng cảm tham gia cuộc gặp mặt, tham gia vào các hoạt động riêng rẽ hay toàn thể, trong các hoàn cảnh vui chơi hay trang trọng với tình thân bạn bè và yêu quý lẫn nhau, làm cho cuộc gặp mặt là một cuộc vui mà rất tiếc là không thể kéo dài hơn.
2. Tuổi già là một trở ngại ngày càng... trở ngại hơn. Tất cả các bạn đã đến và trở về an toàn, không xảy ra chuyện đáng tiếc nào dù là sức khỏe hay những sự cố trên đường. Xin cám ơn về điều đó.
3. Việc chi tiêu của cuộc gặp đã cố gắng hợp lý tối đa, nhưng vẫn có một số bất hợp lý, lãng phí không đáng có. Tuy vậy tổng kết lại, nhờ sự đóng góp của các bạn tham gia, nhờ vào tài trợ của các bạn có điều kiện, tổng kết lại vẫn còn dư gần 20 triệu đồng, gộp tích lũy vào quỹ chung còn gần 50 triệu đồng. Lại xin cám ơn các bạn phát nữa.
4. Mở cuộc gặp này, cảm giác như có thể là lần cuối chăng? Nhưng đóng cuộc gặp, lại tưởng như có thể dễ dàng gặp thêm một đôi lần nữa. Cơ hội thuộc về các bạn, những người gặp nhau, các Ban LL sẽ chỉ là người thực hiện.
5. BLL quyết định sẽ in một tấm ảnh chính thực của cuộc gặp, theo truyền thống, để đưa cho mọi người. Rất tiếc tôi kiểm tra tấm chụp chung trước cuộc gặp "nghi thức" chỉ có 59/80 người. Vì vậy sẽ có nhiều người không có trong ảnh, xin được thông cảm vì không chờ được 100% mọi người khi chụp ảnh.
Một lần nữa thân mến cám ơn các bạn đã tham gia và vì nhiều lý do muốn mà đã không tham gia được :-)

6 nhận xét:

namphuocmd nói...

PM: chúng ta hãy cùng nhau vượt qua (càng xa càng tốt) sự lão hóa bằng quá trình trẻ hóa nhé các cụ. Mong rằng những lần gặp nhau sau này còn sôi nổi hơn.

TM nói...

- Ông TQ mình có chân trong Ban tổ chức không nhể? Hay chỉ là "tình nguyện viên" hoạt động chui? Rất nhiệt tình, chu đáo...Cám ơn người đã cám ơn!
- Họp được lần này, từ BLL cho tới anh em đều đã rất cố gắng. "Tuổi cao, sức yếu" mà AE mình mần được như thế này là quá tuyệt vời. Dù xa xôi, trắc trở, tàu bay bay mỏi cả cánh chúng ta hằng năm sẽ vẫn gặp nhau.

HữuThành.Nguyễn nói...

@TM, lần gặp mặt vừa rồi là không có người sở tại hỗ trợ nên mình phải năng động một chút, gì thì cũng là... gần quê mình :-)

Nặc danh nói...

Trên Vietnamnet hôm nay 17/7 có bài viết của 1 bạn Trỗi về Võ Dũng rất cảm động . Xin nhờ Hữu Thành chuyển về blog Bạn Trỗi để anh em cùng đọc . Cảm ơn nhiều ! PB

HữuThành.Nguyễn nói...

Cái 3g của tôi sao mà chưa vào được VNNet. Về nhà mới làm được, hoặc nhờ ai làm hộ tôi việc PB nêu ra.

Nặc danh nói...

Vậy thì nhờ Tương Lai - đại diện Tổng quản phía Nam đưa giúp bài này về nhà mình cho anh em coi , đã cái bụng nhé ! PB