Thứ Sáu, tháng 9 04, 2015

ÔNG ẤY ĐẤY

Thương nhân Tây-Tàu-Ấn bàn chuyện mần ăn cả trăm nay,bỗng dưng
"bác nhà mình" lò dò đến hóng hớt. Đã bảo không biết  dựa cột mà nghe
ai dè ổng lại đòi "cho ý kiến chỉ đạo" mới ghê. Thói quen mà!

Cầu cổ

Ổng nhắc: Trỗi sang chơi, nhớ đừng cưỡi ngựa qua cầu này.

Ổng đang giao nhiệm vụ cho Điệp viên thế hệ thứ 3, hoạt động đơn tuyến, được
cài cắm sâu trong lòng CNTB. 

"CON NGƯỜI VỚI THIÊN NHIÊN"- ảnh môi trường

Mình phải kiếm mấy em chân dài này về phối giống với gà Đông Tảo
ở nhà mới ngon
"Sản phẩm" sẽ là những còng gà mập ú, dài cả mét.
Dân nhậu hân hoan chào đón ý tưởng này.

Con này không có trong Sách đỏ, chắc nhậu được?!

5 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Còn đi được thế là quý rồi, ảnh ọt chỉ có tính báo cáo minh bạch thôi. Chúc mừng cho mỗi chuyến đi thành công, an toàn.

Nặc danh nói...

Còn đi được là còn khỏe đấy. Mừng đã vượt qua được nhiều "hiểm nguy" và mong còn vui được dài dài.
TT

TM nói...

Thực chất bài này là báo cáo tình trạng sức khỏe của bạn mình.Tôi đi bộ theo ổng muốn đứt hơi luôn, thậm chí còn toi trước. Ngành y nước nhà quả có nhiều tiến bộ.

HữuThành.Nguyễn nói...

Anh em mình thấy nhau đi chơi được là mừng. Mừng vì con bệnh nó chưa phát tác. Nên cũng phải nhắc nhau giữ gìn, kiểm tra, viên thuốc đi trước là viên thuốc khôn. Đúng tinh thần anh TL chỉ đạo đợt ra HN vừa rồi.

Nặc danh nói...

Chỉ có tớ là biết thuốc gì khiến bạn vượt qua hiểm nguy lại khỏe như Trâu rừng châu Phi vậy thôi , TL nhỉ ! Mật không phổ biến !