Chủ Nhật, tháng 3 22, 2015

THĂM BẠN





Chiều qua , AE K4 tổ chức đi thăm Nhân ve – “Cán bộ Trỗi lão thành”.
  Với lý do “lâu nay mày bệnh , không đi nhậu với ae được thì ae đến nhậu với mày”, rất tình người và đẫm tính nhân văn! Bạn cảm động làm mình cũng mủi lòng.
     Sau cơn bạo bệnh, nay công lực của bạn đã khá hơn nhiều. Ae kéo nhau ra quán quán “Bến đò” tâm sự. Tôi thấy cái cách Trỗi đánh giá thể trạng bạn bè cũng hay, cóc cần “Ban bảo vệ sức khỏe” rườm rà như của mấy anh to mà vẫn đảm bảo chính xác, có định lượng đàng hoàng.  Căn cứ vào số ly  nạp vào  để biết chất lượng “cơ quan đoàn thể” và độ chuẩn của “đài phát thanh”(lẫn tiếng Đan Mạch) cho thấy “hệ thần kinh” của bạn mình còn tốt đến mức nào.
   Có lẽ vì quá vui mà Nhân ve đã làm trọn lọ vang đỏ mà đôi mắt vẫn đắm đuối liếc nhìn chai “đế Tây nấu”(XO) của chúng tôi. Dân trong nghề hiểu cả. Thương bạn. Chuyện chẳng đặng đừng, một chút xót xa!
    Giờ này triều cường, nước sông SG  dâng cao mà “nước” trong chai thì đã cạn. Tạm biệt nhé bạn hiền. Hẹn ngày tái ngộ!

                                                                                                              SG 22/3/2015

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

Phải nói là ảnh chụp đẹp, sáng rõ dù chụp tối, hợp với đám bạn mắt kém. Mừng Nhân ve khỏe ra. Mà bưa nay thấy TM viết "tình cảm" mùi mẫn quá nhỉ.
TT

HữuThành.Nguyễn nói...

Mừng cho bạn "trở lại chiến trường xưa" :-)
Người ta bảo vang đỏ tốt cho tim mạch, nhưng mà chắc mỗi ngày một đôi hớp thôi. Chứ mà cả chai như vầy thì sợ là hơi quá.
Tháng nữa tui vô mấy ngày, lại đi thăm Nhân ve cái nhỉ?

Nặc danh nói...

Uống vang Bóc-đô có gì lạ nhỉ?ngũ hổ mà có một chai...mùi mẽ chi?DS,T.Th ngay cả XM làm hết cả chai là chuyện thường mà?/TBK4

Nặc danh nói...

Quên mất:Đính chính lại là "Ngũ quỉ!"vì ảnh chụp có chín ông,nhưng mà "Ngũ quỉ-chỉ có năm tên thôi!"còn lại "Bạn hiền cả mà!"/TBK4

TM nói...

TBK4: "Uống vang Bóc-đô có gì lạ nhỉ?ngũ hổ mà có một chai...mùi mẽ chi"?
Nói lại cho rõ:
Nhân ve là bệnh nhân nên chỉ được uống một mình/1chai boc-đo,"tốt cho tim mạch",còn chúng em mạnh khỏe,dùng mỗi XO thôi.
Chắc nhờ "tửu liệu pháp"(tốt cho tim mạch)mà Nhân ve 2 má ửng hồng, mắt sáng long lanh,không thèm nói lắp,chuyển sang nói...ngọng luôn. Hiện tượng đó gọi là "dẫn thuốc" phải không BS?

TK8 nói...

Kụ lào kụ í trẻ trung như tuổi hăm nhăm - chả trách các bà đẻ khoái uống vang đỏ Bóc-đô, coi như format lại ổ đĩa, cài hệ điều hành new.

Nặc danh nói...


Mừng bạn Nhân ve đã uống được hết vại Bóc-Đô, tóc bạn còn xanh lắm.

VH

Bs Huỳnh Xuân ThủyK4 nói...

"Đúng là Các Cụ cấm nói sai:Tửu bất khả ÉP ,ÉP bất khả TỪ!"Xin chào các CU ạ!He he thảo nào "Tóc hãy còn XANH!"Cứ mà CHIẾN ĐẤU nhá!/TBK4