Thứ Sáu, tháng 3 13, 2015

Gặp mặt đầu năm

Đúng kế hoạch, hôm nay k4 bạn Trỗi gặp mặt đầu năm để thăm hỏi, chúc nhau Năm Mới An Lành Hạnh Phúc.
Bạn VH.Bình thay mặt BLL chúc mừng năm mới, đồng thời phổ biến một số việc cần chung tay góp sức.
1. Tổ chức 50 năm Hội trường Nguyễn Văn Trỗi. Xác định trước với nhau rằng đây là lần cuối Hội của một Trường mà đã kết thúc 45 năm rồi. Ít nhất cần được các bạn góp tiền cho Hội. Không có mức tối thiểu tối đa, "tuỳ theo sức của mình". Bạn nào (phía Bắc) đóng góp, xin liên hệ với Trưởng ban LL VH.Bình.
2. Đổi mới BLL. Suốt 20 năm qua bạn Trỗi K4 đã liên lạc, gặp gỡ, chia sẻ thân tình, giúp đỡ lẫn nhau trong một tập thể mà hạt nhân là Ban LL (chủ yếu làm thông tin, giữ quỹ, thay mặt anh em lo việc hiếu). Công việc không có gì nhiều, nhưng cần tự giác lo việc chung trên cơ sở tình cảm. Trong thời gian đó những bạn rảnh rang sớm đã thay phiên nhau nhiều lần làm Ban LL. Tới nay tất cả đã nghỉ hưu, ai cũng có thể làm, chỉ cần đứng ra nhận lãnh trách nhiệm là được ủng hộ. Việc đổi mới Ban LL, dịp này, đưa ra để các bạn chuẩn bị tinh thần. Trước hết là xung phong, sau đó là tín nhiệm. Rất có thể cuộc gặp tháng 10 tới đây cũng sẽ là cuộc gặp cuối của K4, nếu không có được ai xung phong làm Ban LL.
Điểm mặt bạn bè gặp nhau hôm nay, rất may, trong năm không có bạn nào "đi xa". Anh HN.Dũng bị K giai đoạn 4 mà sau thời gian điều trị thì khối u phổi từ 14cm nay chỉ còn chút xíu. Hi vọng bạn sẽ còn gặp gỡ nhau dài dài.
Anh Thắng "bạc" từ SG "ra thăm Lăng Bác" bất ngờ xuất hiện; được xem là thay mặt anh em bạn bè từ Nam dự cuộc gặp này. Cá nhân tôi qua cuộc gặp này đã trao đổi được với anh những điều rất riêng tư, và mình vẫn là bạn tốt của nhau; một thứ đồ cổ quý mà vẫn còn dùng được :-)
Cuối cùng, xin nêu danh các anh có mặt mà không trong ảnh vì đến muộn: Chính "ngố", Tr.Nghĩa, Đ.Cương, Chí Nhân, và PV.Thắng. Đồng thời cám ơn các anh Hoàng Việt và Công Chính k5 và các "bà thị xã" của TQ.Trung và BC.Minh đã tới vui chung. Các bạn không đến được vì lý do sức khoẻ và những lý do khác (như ở TpHCM chẳng hạn:-) cũng được nhắc tới, như HH, LTT, và nhiều bạn khác. Mong gặp các bạn trong các dịp sau.

4 nhận xét:

TK8 nói...

THẦY VĂN - K4SG/17h March 13, 2015

https://picasaweb.google.com/huy1312/THAYVANK4SGMarch132015#
-----------
Nhờ kụ HT oánh lên mặt tiền theo yêu cầu của "bạn XEM đài K4 cần múc ảnh" - cháu bẩu "bạn NGHE đài" bị các kụ í sửa "có dek gì mà NGHE".

Nặc danh nói...

Nhân dịp Năm mới:Chúc các bạn Khỏe,trẻ,Sống lâu cho con cháu nhờ!/TBK4

TK8 nói...

Bẩm kụ, "Sống lâu" con cháu chả nhờ được gì đâu ợ, hổng lẽ chúng mong các kụ đi nhanh :-)

hêhê...cháu nói vui.

Nặc danh nói...

@TK8:Các Cụ trọc đầu ngồi hàng trên,các Cụ Bạc đầu ngồi phía sau,các Cụ "lốm đốm" ngồi hàng sau chót!/TBK4