Thứ Tư, tháng 10 15, 2014

Gặp mặt truyền thống 15/10

Năm nay k4 quyết định gặp mặt truyền thống vào đúng ngày 15/10, ngày khai giảng năm đầu tiên của Trường VHQĐ NVT năm 1965 tại An Mỹ Đại Từ Thái Nguyên. Cũng là 50 năm ngày anh Trỗi hi sinh.
Cùng hoạt động kỷ niệm ngày anh Trỗi hi sinh ở nhiều địa phương, đoàn đại diện trường tại HN tới đặt hoa tại tượng Anh ở Công Viên Thống Nhất, sau đó về dự gặp mặt k4 có mặt khá sớm (các anh CK.Minh k2, Bùi Vinh, Thái Chi k3, Thế Vinh k5,... ngồi đầu bàn).
Hai bạn từ miền Nam có mặt, là Xuân Minh và Trần Minh Dũng nhân vật đặc biệt kín tiếng không chỉ với miền Bắc mà cả miền Nam(?). Nhìn X.Minh với Hùng quách chóng hết cả mặt.
Minh Dũng đang tự kiểm điểm và hứa "lần sau cháu không thế nữa" :-) Sau vụ này sẽ lại có thêm ảnh Minh Dũng trong bộ Chân dung k4.
Cả tiếng đồng hồ bạn bè gặp gỡ nói chuyện trong tiết thu mát mẻ khô ráo, dưới vòm cây xà cừ của khoảnh sân rộng "vườn treo" ngày thường không có hoạt động gì của công chúng, thật thoải mái.
Năm nay không biết phú quý đoạn nào mà sinh lễ nghĩa, các khoá 3, 5 và BLL Trường lại có lẵng hoa mừng k4 gặp mặt, rất là long trọng. Nghĩ lại thấy đóng vai ông anh k4 hôm nọ đến với k7, được giới thiệu là đại diện, mà mặc đồ đạp xe mồ hôi mồ kê sau 40km, có vẻ tệ quá, "lần sau cháu cũng không thế" :-)
VTM và HP vui vẻ lắm với việc vừa gặp mặt k4 trong Nam lại kịp thời có mặt với k4 Hà Nội.


Một trong những chuyện được nói, bạn già, là sức khoẻ. Nhiều bạn có chế độ tập hàng ngày trong các trung tâm thể dục thương mại hoặc công cộng như V.Thắng, Th.Đường, H.Hải,... Văn Hùng chuyển ăn gạo lức vừng đen. Nhiều người hỏi thăm chuyện bệnh tình của HN.Dũng, mong bạn có thể vượt qua bạo bệnh.
Cánh trái, cánh phải


Một phút mặc niệm AHLS Nguyễn Văn Trỗi.
Phát biểu của BLL k4 tổng kết tóm tắt tình hình năm qua, BLL trường nói về kế hoạch kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống cả ở 3 miền, các khoá tặng hoa và nói những lời có cánh :-)
Trước khi vào tiệc mừng gặp mặt, tất cả mọi người ra ngoài chụp ảnh lưu niệm. Cuộc gặp tự động giải tán người trước người sau tuỳ theo mỗi người, đến 14 giờ thì nhóm cuối cùng ra về. Có vẻ hơi kém, không có văn nghệ văn gừng kèm theo, nhưng mà thôi thế cũng được; gặp nhau hàn huyên thế là quý rồi.
(Bấm vào các ảnh để xem khổ lớn)

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

@TQ: "Có vẻ hơi kém, không có văn nghệ văn gừng kèm theo" vì K4 phía Nam nó mần luôn suất "văn nghệ" của K4 phía Bắc rồi. Zui, nhưng ù cả tai, không thể "hàn huyên" được...
TM

TK8 nói...

Để K4 "hàn huyên" có mà loạn, chiêu " ù cả tai" chắc photocopy từ chiêu "máy xẻ đá" ở tượng đài Lý Thái Tổ.

Khi "hàn huyên" các bác thường nhất trí với nhau 1 số điểm, hổng có gì mần các bác rủ nhau mần kách mệnh thì bỏ bố - về nguyên tắc, các bác chỉ được "nhất trí" cái gì Lãnh Đạo thích.

Nặc danh nói...

Chú TK8 "phản động" nhé,làm méo mó cả nội zung. Ngày xưa, nghe câu "Tiếng hát át tiếng bom" mình tưởng mấy chú tuyên huấn xạo, giờ ngồi cạnh cái loa đại, nghe mấy ảnh hát mình còn kinh hơn...bom. Híc!

TM

TK8 nói...

Bác TM nhắc "ô tuyên huấn" làm cháu vãi cả linh hồn - cháu phục ô này nhất trên đời, chỉ uốn 3 tấc lưỡi mà cái gì cũng xong.

"ô tuyên huấn" là tổ sư bố "ô Chính ủy", "ô Chính ủy" là thầy "ô CTV tiểu đoàn". Với cháu, "ô CTV D" là Mưu Sĩ đệ nhất thiên hạ rùi ợ.