Chủ Nhật, tháng 9 14, 2014

Thăm Phú quốc( tiếp)

Thành phố Cần thơ có khá nhiều điểm du lịch hấp dẫn, do thời gian hạn hẹp, chúng tôi chỉ loanh quanh vài điểm trong thành phố, chủ yếu là chiêm ngưỡng vẻ đẹp mênh mang của vùng sông nước. Ảnh dưới đây chụp phong cảnh dòng sông Hậu lúc trời vừa hửng sáng.




Cần thơ có nhiều Khách sạn và nhà nghỉ, Phòng nghỉ trung bình ba giường tại Nhà khách 30 của Hải quân có giá gần 500 ngàn, Tại đây, bạn có thể đặt vé xe đi Kiên Giang- Rạch giá và mua luôn vé tầu cao tốc đi Phú quốc, nhà xe sẽ đón tại khách sạn bằng xe trung chuyển đến bến xe để về Kiên giang. Mỗi ngày chỉ có hai chuyến tầu cao tốc ra PQ nên cần tính toán thời gian cho khớp để đến KG có thể lên tầu đi PQ được ngay, không mất thời gian chờ đợi ăn ngủ tại KG nữa.
ảnh dưới đây là tầu cao tốc tại bến tàu sẽ đưa bạn đến PQ


Cầu tầu Bãi Vòng - Hàm ninh sẽ là nơi đón chúng ta đến Phú quốc. Tại đây sẽ có xe trung chuyển của nhà Tầu đưa bạn về thị trấn Dương Đông, nhớ mua vé bán trên tàu, giá khoảng 30 ngàn, nếu máu, bạn có thể đi taxi về Dương đông, quãng đường trên dưới 30 km với giá 230 .000 đ, tốt nhất, bạn nào muốn đi nên tham khảo trang NÀY 


Đường về thị trấn Dương đông, một vài đoạn tốt nhưng có những đoạn đang xây dựng, khá xóc


Bản đồ PQ, đường đỏ là tuyến tầu cao tốc Kiên giang - Hàm Ninh
đường xanh là tuyến Hàm ninh về Dương đông



Không có nhận xét nào: