Thứ Sáu, tháng 9 17, 2010

Bí ẩn...: Luân hồi và Qủa báo

Bí Ẩn Về Tiền Kiếp Hậu Kiếp

Giải Thích Theo Hiện Tượng Luân Hồi, Quả Báo

Làm việc xấu thì trước sau gì cũng sẽ bị trừng phạt
Đối với các nhà nghiên cứu về hiện tượng luân hồi và quả báo thì câu giải đáp chẳng có gì khó khăn mà trái lại bộc lộ rõ ràng dưới ánh sáng của công lý tự nhiên trong vũ trụ nhân sinh. Trong thánh kinh có câu: "kẻ nào gieo sự bất công, sẽ gặt điều tai họa" (châm ngôn 22:8).
Mời xem tiếp tại đây

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ông Tt nhà mình khỏe thật, giờ đá cả sân huyền bí tâm linh nữa.
Mình rất thích "Sống Đọa Thác Đày" của Mặc Ngôn. Ai chưa đọc nên tìm. 3Chai

HữuThành.Nguyễn nói...

Đề tài này sợ là "chuyên môn sâu và hẹp", anh Tt cho anh em cái đường dẫn nhỉ?
Còn trao đổi với nhau thì cứ thoải mái. Chỗ này của mình là để phát biểu với nhau là chính mà.

Nặc danh nói...

Kính bác Tt. Được bác HT cho phép trao đổi thoải mái em mới mạnh dạn xin phát biểu. Các quan chịu khó đi lễ chùa, chắc cũng có phần nào hơi sợ quả báo với luân hồi. Chừng đó đủ cho thấy là một học thuyết tốt, ít nhất là về mặt đạo đức.

Riêng về "con ranh con lộn" thì nên hỏi bác Gúc, sẽ ra hàng chục bệnh bẩm sinh do di truyền hoặc không do di truyền có cơ chế được khoa học lý giải. 3Chai

TQtrung nói...

Cái này không phải tôi viết ra đâu Bachai,đọc sách thấy hay hay thì gõ lên mời mọi người xem thôi, may ra thì giúp ích được cho mọi người chút gì đó, riêng tôi lâu nay thấm nhuần chủ nghĩa Mác lê, dược dạy từ bé phải theo duy vật không có ma quỷ, cứ làm bậy phứa đi không có ai bắt tội đâu vì chết là hết mà, và chắc cái nguồn gốc tội ác đang hoành hành ở VN cũng từ đó mà ra,nếu biết có quả báo thì thằng nào dám làm bậy?