Thứ Năm, tháng 1 04, 2018

CHIẾN DỊCH TÂY NGUYÊN

Hồi này Blog các loại đều bỗng dưng chết yểu. Từ ngày thằng Fcebook ra đời, sự tiện lợi của nó đã kéo hết độc giả về bển. Mình thuộc loại bảo thủ, hôm nay mở blog bỗng thoáng vương sầu...
   Năm nay- năm con cầy, Trỗi k4 tính họp ở Tây Nguyên, đây là địa điểm mới, tôi nhất trí ngay. Quỹ thời gian của anh em không còn nhiều, mình nên tranh thủ kết hợp thăm thú mọi miền đất nước như một việc làm có ý nghĩa.
 Tôi xem bài của HT, giới thiệu các loại phương tiện và cách đi Tây Nguyên thấy cũng ổn, dưng mà thua xa phương tiện dưới đây. Các cụ Trỗi là phải cưỡi "chuyên cơ mặt đất" mới xứng tầm nhé. Đi gì thì đi , đến nơi xương cốt nó cứ lục cà, lục cục là mất zui đới.
   
                         CHIẾN DỊCH TÂY NGUYÊN BẮT ĐẦU!

                                                                   

2 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Cái gọi là "chiến dịch" của anh Thanh Minh mới là thai nghén thôi. Theo như anh Thế Nam thì còn chờ ý kiến "trung ương cục" :-)
Nêu vấn đề lên để anh em suy nghĩ, rồi TƯC như anh TN nói sẽ quyết sau :-D

HữuThành.Nguyễn nói...

Đại Cương: Tây Nguyên đúng rồi về những nơi một thời để nhớ.Nhưng nên tính tháng 7 tốt hơn và Pleiku lă nơi đến nhé.
Hữu Thành: Tháng 7 mưa Tây Nguyên bắt đầu rồi cụ ạ.
Đại Cương: Tháng 7 tây nguyên đẹp nhất mưa đầu mùa đấy.Đường bộ 14 qua Phước Sơn,Đắc Tô,Tân Cảnh đẹp mê hồn luôn!
Hữu Thành: Sợ đi đường mưa bất tiện thôi. Đầu mùa chưa sợ sạt lở nhưng tầm nhìn hạn chế đi không sướng. Tất nhiên còn tùy may rủi, chứ như chuyến k5 Quảng Ngãi 6/2015 tôi lên Tây Nguyên thì mưa rét nhiều, phát ốm. May "tuyển" được cháu VH lái đỡ để tôi quay video, 19/6/2015. https://www.flickr.com/gp/huuthanhng/77y66k