Thứ Bảy, tháng 9 30, 2017

Gặp mặt k4 tại Hà Nội ngày truyền thống

Gặp mặt k4 ngày truyền thống Trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi
Thông báo từ BLL K4: Mời bạn Trỗi tới dự buổi gặp mặt thường niên K4 năm 2017 vào hồi 9h30, thứ 5 ngày 12 tháng 10 tại nhà hàng bia Vườn Treo Pacific, 281 phố Đội Cấn.
Mong các bạn có mặt đông đủ.
Cám ơn,
TM BLL, Vũ Hòa Bình

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Không thấy nhiếp ảnh gia nào đưa lên hình ảnh gặp nhau của 2 vùng Bắc - Nam lên đây cho bạn bè nhận dạng ? Năm nay , thấy vắng nhiều quá , cũng tẻ nữa , sang năm chắc tôi cũng ở nhà thôi , không ăn được lại chẳng biết hò hét gì , tự thấy mình vô duyên ...

Nặc danh nói...

Ô hay ! Đến gặp nhau thì vui mà không đến , ở nhà vẫn vui chưa sao lại vô duyên ? Vườn Treo chẳng biết thế nào chứ Vườn Phố , ngoài bàn tiệc có cả Ban nhạc , oai phết ! Sau vài chầu bia rôm rả chừng hơn 12 rưỡi , mấy chủ và khách lả tả ra về thì vỏn vẹn được 5 mâm lính trong đó 1 là khách trường Bé thân thiết , 1 là K5,6... và 9 . Có 1 thầy và mấy anh K2,3 ngồi cùng , vui lắm . Nhưng chính chủ K4 thì chẳng được mấy mống , mỗi chú góp giỗ Bác Trỗi chut đỉnh , kẻ 1 lit . người nửa chai , không ai lại bắt khách phải Cămpuchia , nên e là thu chẳng bù chi , đừng nói dôi dư !
Họp mặt truyền thống , nghe xôm vậy thôi chứ cũng chẳng thấy nhắc gì đến những người thầy , người bạn quá cố , cũng lơ đi món Quỹ K4 của Quốc Dũng để lại cho bạn bè .... Thôi đừng đao to búa lớn , từ mai ta chỉ gọi là bữa nhậu thường niên , nghe dân dã mà đúng nghĩa hơn , ai dự thì dưa góp , không có truyền với thống gì cả , cũng cần gì phải đông với đủ làm gì ! Đến lúc qua đời hết cũng chỉ còn 1 thằng cầm mic thì cũng cứ : 1,2,3 Dô ! Thế là toại nguyện lắm !