Thứ Năm, tháng 2 16, 2017

Lưu thẹo đưa tin sưc khỏe QD

QD yếu, hôm nay đặt 2 stent thong ruột, thong mật, bạn đang nằm phòng cấp cứu số 8 tầng 3 nhà A3 bệnh viện quân đội 108



18 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Này, lần sau đừng chụp kiểu "vô cùng thương tiếc" thế nữa nbé. Chiều tôi vào, tinh mê lại can truòng cười phe phé.

LuuLinh nói...

Mọi người yêu cầu chớp lấy từng khoảnh khắc quý báu kể cả khi tiêm thuốc mê, sau gây mê QD đã tỉnh lại cười vui như tết khi gặp HT, bạn mới đặt stent thông ruột, thứ 3 tuần sau đặt thêm stent thông mật bạn sẽ khỏe và ra viện

HữuThành.Nguyễn nói...

Gặp thấy bạn vững vàng than phiền còn mỗi cái đầu tỉnh,vưa vui vừa buồn.

buidungso nói...

Quốc Dũng rất kiên cường, mong bạn thành công.

Nặc danh nói...

Suốt máy hôm nay , ngày nào tôi cũng mở bài này mấy lần để được thấy bạn mình chưa sao cả . Thương bạn chỉ dõi theo tin mà chẳng thể giúp được gì . Cầu mong điều may mắn tốt lành sẽ đến với bạn , Quốc Dũng ạ !

HữuThành.Nguyễn nói...

Biết bạn theo dõi qua trang này, tôi vừa gọi anh Hồng Thao (thường vào gần như hàng ngày). Sau hôm đặt ống ruột thì chưa đặt ống mật như dự tính, BV nói theo dõi thêm, nếu cần mới đặt.
Thể trạng QD khá hơn, ăn tiêu hóa tốt, nhưng vẫn cần nằm viện theo dõi ít hôm nữa.

LuuLinh nói...

Hiện tại sức khỏe của QD tạm ổn, bạn đã ra viện, điều trị ngoại trú, khi nào càn thiết BV sẽ nghiên cứu đặt thêm stent thông mật.
Bắt đầu từ ngày mai bạn sẽ tiếp tục điều hành công việc tại Công ty

Tuong Lai nói...

Mừng cho Quốc Dũng, lại vượt qua thách thức. Cố gắng giữ sức khỏe. Đừng cố "tiếp tục điều hành công việc tại Công ty"(như VNTTX đưa tin) nhé.

Nặc danh nói...

Dường như nhờ có lời cầu mong của thằng vô danh đại tốt mà bạn tôi gặp được điều may mắn tốt lành , tạm thời vượt qua một con sóng dữ , QD nhỉ ? Cứ thế nhé vượt qua tất cả !

Nặc danh nói...

QD ơi ! Ông xuất viện và đến cty làm việc rồi hả ? Hay là tin vịt giời ? Đừng có im lặng là vàng nhé ! Nếu thật thì phát biểu vài nhời cho anh em phấn khởi và noi gương chứ !

HữuThành.Nguyễn nói...

QD không góp mặt trên mạng, dù là blog hay FB, nên đừng hi vọng nó "sủi tăm" ở đây. Nếu không tiện gọi điện hỏi thăm thì cứ hóng mạng như tui đây, ông bạn Nặc danh 10:04 nhé.

LuuLinh nói...

Ông nặc danh 10.04 tỏ thái độ yêu QD mà dấu danh tính phải "sủi" danh tính lên nhé

Nặc danh nói...

Vô danh cùng lắm đến như biết bao liệt sĩ anh hùng hy sinh vì tổ quốc , có sao đâu ! Tôi yêu những người bạn chân tình , trung thực , thẳng thắn , QD hay Lt , HT ... bằng nhau , còn vài thằng bạn đểu thì thà thì thụt , tôi chẳng màng , rỉa rói tôi chẳng chấp . Tính tôi dở thế , thông cảm nhé , đừng xoi mói ! Chỉ mong nghe nó ho 1 tiếng để biết nó khỏe thôi , còn không , đành chịu !

HữuThành.Nguyễn nói...

Vụ này thì Lưu thẹo nó muốn biết danh tính để gửi tình thân đến đúng địa chỉ thôi mà.
Nặc danh cũng có nhiều loại; thân tình, hay vô bổ, hoặc vớ vẩn, thậm chí "thù địch". Bởi vậy không phải nặc danh nào cũng là... nặc danh :-)

Nặc danh nói...

Quan tâm làm chó gì với bon vô danh tiểu tốt kia chứ ? Trong các tích chèo cổ vẫn luôn có 1 nhân vật mà ai cũng mong chờ , khi xuất hiện nhất định phải có câu đầu tiên : Tôi ra đây có phải xưng danh không nhỉ ? Tiếng đế trong cánh gà : Không xưng thì làm sao biết được là ai ? Vậy mà tất cả mọi người đều reo lên : Biết rồi , không cần xưng nữa ! Thế ra là có cần đếch gì phải xưng danh đâu mà vẫn được thiên hạ yêu mến .
Thành ra , bây giờ già rồi , về vườn tất tần tật cả lũ , ở nhà chơi với vườn phong lan , với lũ chim rộn rã vì bọn con cháu nó ở riêng lâu lắm mới mò về ông bà 1 lúc , chẳng có ai ngoài mụ vợ già hay cằn nhằn , vặn vẹo . Không lè bày đặt cãi nhau ? Thôi đành tìm lũ bạn xưa gây chuyện cho khuây khỏa . Chúng nó ghét , chúng nó chửi : Cha tiên sư tổ bố thằng nặc danh , mặc xác ! Không réo tên mình , tên bố mình mẹ mình , vợ mình , con mình , cháu mình là được .
Xưng tên ra có thằng quý mình , yêu mình và cả thằng ghét mình , Mệt !

HữuThành.Nguyễn nói...

Ờ, kể ra ân oán giang hồ nhiều thường cuối đời truyện chưởng người ta rửa tay chậu vàng gác kiếm quy ẩn làm vô danh đại gia.
Vậy coi là thường đi, có điều nhớ "ráng làm người tử tế" nhé :-)

Nặc danh nói...

Chớ nên cao giọng như thế bạn ơi ! Người tử tế họ chẳng khi nào vênh mặt rao giảng đâu ! Thời buổi bây giờ nhiều khái niệm bị đảo lộn mất rồi , tử tế chỉ còn ở những kẻ mạo nhận mà thôi . Còn tử tế thật như bạn tôi ít lắm , nhé ! Có ai ráng nổi đâu ! Mà ráng để làm gì nhỉ ? Ơ hay ! Già khú già khắm rồi mà còn ráng ? Sắp xuống lỗ cả nút rồi , kệ cha cái tiên sư bố nó , đừng ráng nữa ! Xin lỗi vì lạc đề , mình chỉ muốn nghe thằng QD ho thôi !

Nặc danh nói...

Này thằng bạn gì ơi ! Tại vì ta chậm hiểu nên không biết là nó lấy câu phát biểu của đồng chi Ích xì trước Đại biểu quốc dân đồng bào khi về vườn đấy . Là có ngụ ý chứ không phải buột mồm đâu , thâm lắm ! Còn vận vào mình tự thấy có cần phải ráng tử tế hay không là tùy , nhá ! Nếu chưa thì phải ráng , còn rồi thì thôi , hiểu không ?