Thứ Bảy, tháng 11 01, 2014

GIAO BAN CAFE


Mời các Bantroi cùng bạn bè dự buổi giao ban cafe thân mật.

 Tại: Cafe thời @    21/3 Lý Chính Thắng, Q3, Tp HCM

Thời gian : sau o8giờ ngày 02/11 /2014 .Chủ nhật

CAFE THỜI @ KÍNH MỜI .

Trung Liêm

# Chú ý: - Tháng mời  cafe là tháng 11 theo "Tây lịch". Năm nay "Ta lịch" có 2 tháng 9 AE cẩn thận kẻo "tìm về quá khứ" uống cafe hơi bị khó!
- Thừa lệnh Ô. TL, tôi post dùm cái này...Rất trang trọng dưng mà là "CAFE THỜI @ KÍNH MỜI" chứ dek phải TL  BLLK4 mời. Hiểu nôm na, cafe đợt này...miễn phí, ae cố gắng đi đông.

13 nhận xét:

Tuong Lai nói...

Đính chính ngay: BLLK4 chỉ có ông Tr.L,không có ông TL nhé. Coi kỹ kẻo lầm-dễ "mất đoàn kết" nhe!

HữuThành.Nguyễn nói...

Khéo chiều nay bay gấp vào cafe miễn phí ngày mai :-)

Unknown nói...

Thà rằng bay miễn phí mà cà phê hữu phí , còn hơn cà phê miễn phí mà bay hữu phí . Ngày xưa các cụ bảo thế ! Bọ xem có phải vậy ? Tháng trước mình le te 9 g đến @ , đợi 15 phút , chẳng có ma nào đành tủi thân ra về !

Tuong Lai nói...

May cho HT nhé: Tiệm Cafe hôm nay đúng là "miễn...phí" như thông báo! (cửa đóng). Anh em dao này não sắp nhũng như ...bùn rồi, không phân tích nổi thông báo này (mặc dù thấy hơi lạ). Thật thà là "truyền thống quý báu" của trường ta mà!

Unknown nói...

Trời đất quỷ thần ơi ! 9g30 đến @ những mong được một chầu cà phê túy lúy , ai dè @ rèm buông cửa đóng không một bóng người . Chỉ tiếc cho ai tốn vé , bay vào rồi lại bay ra mà không được uống cà phê miễn phí ! Lỗi này là tại thằng cha đánh máy , không phải của BLL , anh em cảm thông giùm ! Thế là 2 kỳ đến hẹn tự lên mà không gặp người quan họ để giã cho một trận bõ tức !

TK8 nói...

Hic ! "Cá tháng 11" kụ TM cho cả trường ăn quả lừa - cháu cũng nhịn đói từ hum trước tính chơi 1 bụng miễn phí đỡ tốn cơm nhà, may sao ra ngõ gặp gái cháu quay về.

HữuThành.Nguyễn nói...

Ô.TM lại nghịch dại à?

Unknown nói...

HT có bị bay vào rồi lại bay ra không ? Hình như có nhiều tên ghé cà phê miễn phí bị tẽn tò , lặng lẽ chuồn để thằng khác dính theo , không kêu ca , la lối gì sốt . Đáng lẽ , nhà ngay bên hông @ , HCQ phải thông báo sớm cho BLL và Bán trời , nhưng hắn im thin thít để ngồi nhà , bịt mũi cười ! Mình thì đứng sững trước @ rồi lập tức kêu máy cho Sô nháy , hắn bảo không đi , mình lại bấm ngay cho TRL , chưa kịp bắt máy thì hắn lò dò tới , rồi lặng lẽ rút dù , không một lời than thở ! Thế đấy ! Có lẽ lần sau rút kinh nghiệm , trước khi đi giao ban , phải bấm máy kiểm tra cho chắc ăn ! Già còn dại !

Tuong Lai nói...

"Cafe Thời @" này đích thị đồ dỏm: Định tìm giúp số điện thoại để PB hỏi trước khi đi giao ban mà Google cũng chào thua! Thôi thì nếu xét thấy tiền xăng đắt hơn tiền điện thoại thì PB gọi đến 0903780206 coi cưa hàng có mở cửa không, có ai đến chưa cho chắc! Từ 4 năm nay mới thấy "vụ" này lần đầu.Hi hữu thế chắc cũng khỏi rước bực vào mình!

Unknown nói...

Ô ! Như dậy là dui chớ sao lại bực cái của mình ? Tiền xăng đâu có hết mấy vì đang giảm giá rầm rầm , chỉ tội đi nắng thôi , từ Đàm sen tới @ hơn 6 cây ( là cây số , hổng phải cây dàng !) Già rồi lụi cụi tới để uống miễn phí là chính , giao ban là phụ vì tai bị lão hóa , có nghe được mấy đâu ! Dưng cơ mờ tới nơi , vườn không nhà trống , nên tủi thân ra về , không buồn không vui ...Cảm ơn TL cho số anh Chí , tôi đã có ! Mà lần sau chắc gì giao ban ở @ mà hỏi Chí ?

Nặc danh nói...

A.Chí là đặc tình của Trỗi, K4 cài cắm ở đấy để căn me thằng @, ai dè ảnh chót nhận hối lộ của nó mới xảy ra cơ sự này.

TK8 nói...

Bác Chí cắn hàng của @ ? răng đv chừ thoái hóa rứa hè. Mua được cháu là phải tốn 3 lần HCQ, 1 mình cháu hy sanh vì viên đạn bọc đường thui, để cứu 2 đc khác - Cái quân phá Đảng nầy giáo dục, cảm hóa là k được, mềnh phải oánh zô ngân sách tụi nó, hết xèng là nó ngưng hoạt động.

Unknown nói...

Hứ ! Đến cơ sự này nữa thì thôi rồi Lượm ơi ! Thực hư làm sao vậy anh Chí ? Tôi thấy bán tín bán nghi !? Không lẽ ngó bộ liêm khiết , ốm nhom như anh mà cũng nhận hối lộ của doanh nghiệp thì còn biết tin ai chừ ? Bán rẻ đồng đội ư ? Lẽ nào ? May mà nó kinh doanh caphein chứ mà heroin thì anh Chí toi là cái chắc !