Chủ Nhật, tháng 10 14, 2018

Gặp mặt K4 Ngày Truyền thống 15/10 (2018)

Hôm nay 14/10/2018 K4 tổ chức gặp mặt ngày truyền thống của Trường 15/10/(1965-2018) tại Nhà hàng Vườn Treo 281 Đội Cấn, Hà Nội.
Đếm ảnh thì được 45 bạn, bao gồm cả các bà xã (anh Thanh Đường và anh Văn Tín).
Các khóa khác có các bạn K3 (anh Lữ Thái), K5 (anh Hoàng Việt, anh Khôi), K7 (anh Thế Dân, anh Vũ), ngoài ra có nhận được quà mừng của C11.
Sau có thêm anh Giang GM đến sau không có trong ảnh.
Ánh sáng không đều nên nhiều anh "ở ẩn", nhất là anh Trần Hòa Bình vừa lấp vừa tối đằng sau.
Năm nay rất vui vì có mặt các bạn ít gặp như các bạn nữ Thanh Tâm, Châu Nguyên, các bạn Chu Hoàng Vân, bạn miền Nam Lê Tất Thắng, bạn ốm dậy Hồng Hải, Sơn Tùng.

Sau phần chụp ảnh, vào hội trường nói dăm câu ba điều, tựu trung có mấy ý:

1. Liên tục mấy năm nay năm nào cũng có bạn mình về cõi thiên. Tính từ 2014 là anh Bùi Hồng Thanh, 2015 anh Vũ Mạnh Hùng, 2016 anh Hoàng Ngọc Dũng, 2017 các anh Nguyễn Quốc Dũng, Hoàng Minh Thái, đầu 2018 anh Phạm Đức Bằng. Tuổi tác ngày càng cao thì càng yếu bệnh là đương nhiên. Vậy mong các anh em mình chăm lo sức khỏe, đừng chủ quan nên thăm khám định kỳ, nếu có ốm đau bệnh tật thì cũng chữa trị trong thế chủ động. Như anh Phạm Hồng Thao sáng nay đã được anh Vũ Hòa Bình đưa vào nhập viện 108, sau hai tháng bất ngờ phát bệnh rất nhanh, thật buồn.

2. Vậy nên có cơ hôi giao lưu anh em, giữ gìn tình bạn, bằng mọi phương tiện liên lạc, khi mà gặp nhau nhóm nhỏ còn dễ duy trì chứ gặp đông thì chốt lại vẫn là 3 dịp chính:

- dịp đầu năm vào ngày chủ nhật thứ nhất của tháng 2 âm (xa Tết cho chơi các cách khác chán đi, dễ tụ tập hơn).
- dịp "ra trường nhập ngũ" 1/7 gặp mặt toàn khóa (dịp này năm nay đã thay bằng du lịch tập thể, tăng hội giảm lễ)
- ngày truyền thống 15/10.

3. Về cuộc gặp dịp 1/7, phía Bắc đã đề xuất (trên cơ sở lấy ý kiến sơ bộ cả phía Bắc và phía Nam) hai địa điểm: hoặc Quảng Trị (kết hợp du lịch các địa danh kháng chiến thống nhất đất nước), hoặc Cam Ranh (tiêu biểu Biển Đông, Hải quân). Chọn hai địa điểm này nhường quyền anh em phía Nam quyết định. Nếu phía Nam chọn địa điểm khác, sẽ cùng xem xét sau và quyết định vào khoảng sau Tết để mọi người có thời gian thu xếp.

Một số thông tin xin thông báo các bạn biết, và kèm đây là các ảnh đã được chụp, cho hết lên kệ các cụ xem cho chán. (bấm vào đây xem tiếp)


























































































Không có nhận xét nào: