Thứ Tư, tháng 4 19, 2017

ĐẠI HỈ


Đám cưới “dễ đến 1 triệu người”, tại Trung tâm đám cưới Kỳ Hòa. Chắc vì có chữ “Kỳ” nên nó mới… “Lạ”, bởi 12 Nữ hoàng của thế giới đều tề tựu về đây. Nhà hàng của quân ta mang bí số “Qeen 12”, tìm đỏ cả mắt.
    Là những người từng kinh qua cả trăm trận đám cưới, tôi không nói, chắc ae cũng hình dung ra cái “quy trình” hoành tráng này nó diễn ra lớp lang , bài bản cỡ nào.
     Đám cưới là gì? Đó là một dây chuyền công nghệ, người ta bỏ các cặp nam thanh , nữ tú làm “nguyên liệu đầu vào” để ít giờ sau cho “sản phẩm đầu ra” là những đôi vợ chồng hoàn chỉnh.
   Trỗi k4 xuất hiện rất đông, kể cả một số đc lâu nay “ẩn dật”. Đại diện các khóa 5-6-7…cũng đến góp vui. Với thành phần thế này, tôi e lão DS đã khéo léo lồng ghép, kết hợp giữa Đám cưới với…Họp lớp không chừng. Mấy anh trong BLL đầu óc cao siêu lắm, mình chẳng biết đâu mà lần.
    Blog hồi này hơi hẻo, bởi các độc giả và tác giả đều bỏ chạy qua “Fây” cả…Tôi tranh thủ post ít hình để ae ở xa có thể “kiểm tra sức khỏe” của bạn bè theo đúng nghĩa đen…
   Đám cưới rất vui, thắm tình ae Trỗi dành cho ngày vui của gia đình bạn. Chả trách, trong thiệp mời của DS có câu:” Sự hiện điện của các bạn là niềm vinh hạnh cho gia đình chúng tôi”. Quả có thế!
                           
                                                                                                                       SG 18/4/2017









Gia đình TL



2 nhận xét:

Dung so nói...

Thay mặt gia đình xin cảm ơn tình cảm của anh em bạn bè

HữuThành.Nguyễn nói...

Lâu mới thấy X.Miên, vẫn hớn hở như mọi khi. Anh Bình tây đi đám cưới mà không uống thì phí. Anh nào vẫn gặp thì nhận ra, các anh lâu lắm không gặp thì chắc không nhận ra rồi :-)