Chủ Nhật, tháng 3 05, 2017

Gặp mặt đầu Xuân 2017

Thành lệ cũng đã mươi năm nay, hôm nay K4 lại tổ chức gặp mặt đầu năm, ý là chúc Tết thăm hỏi. Nhưng mà vì cũng hơi xa Tết rồi, nhạt mồm chúc Tết, được cái thực chất là "chém gió" với nhau nên ai cũng vui vẻ.
Năm nay có thêm một số anh vốn rất ít khi tham gia được, như anh Chu Hoàng Vân, anh Chương "a li hú". Vắng bận anh em Tín Tuấn đưa anh Văn Trung K3 lên Bất Bạt an táng tro cốt, và một số anh khác bận việc nhà. Các bạn nữ mọi năm khá tích cực năm nay cũng vậy, hoàn cảnh.
Anh Hoàng Ngọc Dũng dịp này năm ngoái còn đến dự, mà nay đã gần một năm ngày mất.
Quốc Dũng trọng bệnh chiến đấu quyết liệt, tận tình hết mực với bạn bè còn chơi được thì chơi, còn đến gặp được thì đến. Cậu quý cả việc gặp mặt những lần sau, chả biết có đi được không, xuất quỹ tài trợ vài chục triệu động viên bạn bè, nhận của bạn như một sự ủy thác hãy đi.
Đầu năm bạn già bàn chuyện đi chơi, chuyến dự kiến Tuy Hòa có lẽ BLL sẽ sớm thống nhất với anh em trong Nam để quyết định, còn mua vé máy bay cho rẻ. Ngoài ra mọi người cũng hứng thú thỉnh thoảng thuê xe đi chơi đâu đó vài ba ngày, với nhiều anh em các vùng miền vẫn còn chưa có dịp đến chơi, không phải công tác. Điện Biên Phủ, Hà Giang, Cao Bằng,... nhưng mà trước mắt có lẽ tính đi thăm khu du lịch sinh thái mà anh Phạm Vũ Thắng đang tham gia giai đoạn dự án ở Yên Bái. Chứ đến khi nó thành "dăm sao" thì lại khó vào.
Bạn bè đến vui có các anh Tiến "nhái", Phi Hùng, Hà Đông K3, anh bạn K9 quen mặt mấy lần đi cùng Q.Dũng, mấy cậu em K8 Bùi Chuẩn, Tự Bình hội đơn vị cũ cũng chạy qua đụng với các anh vài chén vui vẻ. Chú Quang Vinh k8 cũng đến, tưởng từ "biểu tình" nhưng mà không phải.
Có ít ảnh, theo phong cách mới nhờ bây giờ mạng khỏe, tống hết cả lên khỏi lo chọn cũng khỏi viết "giải trình".


 Xem thêm vài chục ảnh nữa thì bấm vào đây































3 nhận xét:

Nhat Trung nói...

K4 HN rất bài bản.
Xem hình thiếu C11- K4. Ko nhìn thấy ông bạn già Trần Quyết Tâm tham dự.
Vậy là ổn! Chúc mừng !

HữuThành.Nguyễn nói...

Năm nay các bạn nữ có việc gia đình, mà cũng thường là các bạn "chăm" thôi, chứ các bạn khác thì "bế quan tọa thiền"(?) lâu rồi.
Nhưng mà đọc lời của Nhat Trung thì giật mình, vì không có Trần Quyết Tâm đâu, có thể hình nhỏ hơi khó nhìn.
Nhưng mà yên tâm, cụ ấy không sao, anh em vẫn thi thoảng thấy trên FB mà.

HữuThành.Nguyễn nói...

Tình hình là Tuy Hòa chỉ còn hai hãng bay là JetStar và VietJet nên tính cạnh tranh kém, giá lên. Riêng chuyến bay ngày 2/7 từ Tuy Hòa ra HN đã trên 3tr, mà chưa chắc có đủ 40 vé như mình định.
Tôi đang đề nghị phòng vé xem giúp trong tháng 6 có khoảng nào vé rẻ ngày N bay vào, ngày N+3 bay ra, thì sẽ xem có "vừa túi tiền" không thì đi vào khoảng ngày đó.
Phương án khác là bay khứ hồi Quy Nhơn, thuê ô tô Quy Nhơn-Tuy Hòa và mấy hôm sau lại thuê ô tô ra. Máy bay Quy Nhơn có thêm VNAirLine nữa.
Tạm thời như thế đã, tiền ít phải co kéo mà.