Thứ Hai, tháng 1 16, 2017

Ban LL K4 miền Bắc họp phiên đầu năm 2017

Gặp nhau ở đám viếng anh Phạm Hùng Nguyên, anh Vũ Hòa Bình trưởng BLL K4 miền Bắc nói tối tới nhà để bàn về một số việc, chuẩn bị cho cuộc Gặp Mặt Đầu Xuân 2017. Sau đây là các việc đã bàn, có những việc các bạn phải nhớ để mà tham gia:


1. Về Ban Liên lạc mới: anh VHB nói do hoàn cảnh cá nhân bây giờ lại eo hẹp thời gian nên đề nghị cuộc họp tới thay ban LL. Anh Hồng Thao nói chả thằng nào chịu làm. Kết luận là ban LL cũ tiếp tục phát huy, chứ như tôi đề nghị giải tán BLL, mọi sự dân chủ trên FB, thì các anh ấy phản đối nói là K4 mình có mấy thằng lên phây? Tôi không trong BLL nhưng mà là người phát ngôn thì được.

2. Quy ước mới cho cuộc gặp đầu Xuân hàng năm của K4 sẽ vào Chủ Nhật thứ hai của Tháng Hai (âm). Cụ thể năm nay 2017 cuộc gặp sẽ vào ngày Chủ Nhật 5/3/2017 (8/2 Đinh Dậu), nhớ nhé.

3. Nhất trí mỗi năm gặp mặt toàn quốc một lần, thời gian và địa điểm có hai đề xuất:

3.1. Anh Hồng Thao đề nghị gặp vào quãng cuối tháng 3 đầu tháng 4, địa điểm Điện Biên Phủ, một địa danh có tên trong lịch sử dân Việt. Phương án này bạn phía Bắc thuận lợi hơn. Vì vậy chủ yếu trông vào anh em trong Nam

3.2. Tôi bảo lưu kiến nghị đi Pleiku gặp mặt vào ngày truyền thống "tốt nghiệp và nhập ngũ" tháng 7 của nhiều bạn. Nhiều người chưa biết Tây Nguyên thì đây là một dịp đi. Phương án này cần tính toán chi tiết để chi tiêu tối thiểu. Dự tính thì đi máy bay sẽ tiết kiệm tiền bạc, sức khỏe đảm bảo hơn, và thời gian cũng thong thả hơn để thăm thú các nơi danh lam thắng cảnh di tích thời công nghiệp hóa hiện đại hóa.

3.3. Đến ngày 5/3 gặp mặt đầu Xuân đề nghị các bạn biểu  quyết hai phương án gặp mặt toàn quốc, chọn lấy 1.

3.4. Nếu quyết đi Pleiku thì các anh cho đăng ký luôn vé máy bay, tôi có người bạn làm phòng vé tại gia. Nếu đặt được vé sớm thì sẽ rẻ hơn là đi đường bộ, đường sắt.

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

VHB bận quá thì tạm nghỉ 1 thời gian đi giao nhiệm vụ nặng nề vui vẻ cho bạn khác như Thao láo chẳng hạn là rất tốt . Thật tình cũng không có gì vất vả đâu , chỉ là anh em mình có tật xấu là hay lời ong tiếng ve nhưng lại không muốn gánh vác trọng trách làm cho các trưởng ban LL qua các giai đoạn dù làm rất tốt đều cảm thấy e ngại . Nhưng chẳng lẽ bạn Trỗi K4 không liên lạc với nhau ? mà muốn thì phải có BLL , phải có người đầu têu , người thu chi , người loa phường ...Nếu Thao ngại quá thì bắt Vân Hùng làm , nó chưa làm bao giờ nhưng cái chức vụ này đâu cần phải quy hoạch cán bộ ! Sao trời nhiều thế không lẽ chẳng tìm được ai ? Xin anh em cứ quyết , ai làm tôi cũng 2 tay ủng hộ ! PB

Nhat Trung nói...

Mình ko học K4 nhưng rất thân với mấy anh em K4 Trỗi.
Thấy góp ý của nặc danh hơi chán. Sao lại là dông cả năm?
Riêng mình cũng rất mong có quyết định của K4 về họp mặt năm 2017 để cong thu xếp.
Mình mới dự K4 mới coa 3 lần ( Đà Nẵng, Quy Nhơn, Huế). Riêng Đồng Hới QB ko dự được.
Nên có quyết định sớm và thông báo trên FB và cả Blog K4 để mọi người biết.

Thân !

HữuThành.Nguyễn nói...

Cám ơn Nhat Trung,
Cũng có những người vô ý thức "quậy chơi". Tùy theo họ là như thế nào, tử tế thì được còn không thì "tiễn" :-) Một trong những sự có thể được xem không tử tế, như đã quy ước, là phát biểu nặc danh.

HữuThành.Nguyễn nói...

Hôm nay giao ban Vườn Treo, anh Hồng Thao nói điện thoại với BLL miền Nam hồi lâu. Xong phổ biến lại là anh em miền Nam chỉ thích gặp mặt toàn quốc dọc đường 1 thôi, không lên Tây Nguyên, thời gian không cần tháng 7 ngày nhập ngũ, tháng 5 cũng Ok.
Nếu tôi không nhầm thì những cuộc gặp trước việc chọn địa điểm chủ yếu là anh em ngoài Bắc, thì lần này để anh em trong đó chọn đi, từ Phú Yên (Tuy Hòa) đổ ra, chứ Nha Trang sâu quá, lại sang quá anh em Bắc hơi khó theo.
Nhỉ?