Thứ Ba, tháng 3 01, 2016

Loại bỏ "nguy cơ tụt hâu"

Mặc dù chưa có biểu hiện quá nghiêm trọng, nhưng căn nguyên "nguy cơ tụt hậu" đã được xác định rõ, thế là anh TM quyết định biện pháp mạnh ngăn chặn nguy cơ hiện hữu.Ca phẫu thuật hôm qua kéo dài 2h. Hy vọng sẽ đỡ đau và mau chóng hồi phục. Nhân tiện thăm Nhân "ve", bạn bị tai biến lần 2, liệt nửa người trái, việc phục hồi chắc còn phải lâu dài. Mong các bạn chóng phục hồi.

11 nhận xét:

TK8 nói...

Cái chi kụ úp mở như hội kín ? - Đoán mò: "nguy cơ tụt hậu" chỉ có bệnh Trĩ, để cháu mần chỉ 20giây, đại khái giống như cắt bánh mì. "kéo dài 2h" chắc kụ í cắt cả trước + sau

HữuThành.Nguyễn nói...

Oài, già rồi phải luyện thần kinh thép. Để đọc những tin này không... sợ hãi.
Chuyện thật không hài, con gái hỏi tình hình sức khỏe ba thế nào? - Ừ cũng bình thường. Nhưng mà tùy thuộc ở... hòn sỏi, nó ở đâu thì mình không biết :-)

Tuong Lai nói...

Cái vụ này thường gọi là thoát vị. Có lẽ sai lầm ở chỗ là chỉ nên làm bên đã bị, đằng này tinh thần cách mệnh triệt để, "chưa hô đã xung phong", ảnh nghe tụi nó xui thế nào đó mà xơi luôn cả 2 bên một lúc. Hơi bị táo bạo!

Tuong Lai nói...

PB chỉ được cái nói ĐÚNG... MỘT PHẦN! ("Thoát vị bẹn là tình trạng các tạng bên trong ổ phúc mạc đi ra ngoài qua điểm yếu ở thành sau của ống bẹn.
Thoát vị nói chung gặp trong khoảng 5% dân số thế giới. Trong đó thoát vị bẹn chiếm khoảng 80% trong tổng số các loại thoát vị. Trong thoát vị bẹn, nam giới bị gấp 7-8 lần nữ giới.) Nôm na là nếu không xử lý, một phần ruột sẽ tut xuống ..."bao xe". Không có chuyện thiến-hoạn gì ở đây cả. Cái chính là nếu cơ gân chưa dão thì chẳng nên xử lý gia cố làm gì!

HữuThành.Nguyễn nói...

Eo ôi, khiếp.
Hồi xua em bị thoát vị đĩa đệm cột sống, chân đau đau là.

Unknown nói...

Ông này chỉ được cái ngứa ... lung tung ! Thoát vị đĩa đệm ai mà gọi là " Tụt hậu " cơ chứ , lại còn hạ quyết tâm xử lý cả 2 bên . Tại vì thì là mà rằng như thế nên mới nghĩ là thằng bạn quý được thăng quan tiến chức làm Thái giám . Vợ bọ bảo : Giận thì giận mà thương càng thương , còn bạn bè thì bảo Mừng thì mừng mà lo càng lo là bởi thế ! Nhưng có lẽ của đi thay người là tốt , tai qua nạn khỏi là mừng , mấy cái bỏ đi chẳng nên đeo đẳng mãi làm chi !

GtlK7 nói...

Sáng nay gọi điện xem có nhà để sang câu cá mới biết A Minh đang nằm trong BV thống nhất chữa thoát vị đĩa đệm, nói chúc Anh mau chóng bình phục sức khoẻ.

Tuong Lai nói...

PB lại hiểu nhầm rồi. Chính xác là M bị thoát vị bẹn chứ không phải thoát vị đĩa đệm. À mà lén lấy vợ nhanh thế! ( hay cán bộ tình báo hệ B chuyển ra hệ A- công khai đấy?)

Nặc danh nói...

Có thế mà ko nói toạc móng heo ngay từ đầu để anh em bạn bè phải lo lắng ! Nếu thoát vị bẹn mà ko phải là Sa đì có nghĩa là vẫn bảo toàn lực lượng , phải ko ? Còn chuyện cưới vợ thì có gì đâu mà bất thình lình , chuyện mình bị nhường vợ cho thằng X - K4 , mấy năm nay , đã trở thành trai tân , ăn thịt , ngủ chay mãi sao được ? Kế hoạch là chừng T6 sẽ tổ chức đám cưới ở quê vợ - đồng hương với anh Trỗi , có mời anh em bạn Trỗi đến dự , việc chưa đến nên chưa alo , TL chớ sốt ruột ! PB

Nhat Trung nói...

Khi bị tai biến nhẹ và tái khám TM có gọi đt tư vấn nhưng mình chẳng hiểu mô tê...Nay mới vào Trỗi biết bạn mình chơi quả phẫu thuật. Chắc h này đã hạ cánh ở nhà cũng nên.
Chúc TM mau bình phục còn tham gia dụ Đồng Hới với K4...

HCQuang nói...

Oh, bữa nay lên blog thấy anh TM nằm đứ đừ thật tội nghiệp. Xin chúc anh mau lấy lại sức khỏe. Bữa nào quỡn quỡn tui ghé anh. Kính.